xs
xsm
sm
md
lg

มาแล้ว! หงส์ซิวตัว “ซาฮิน” ยืม 1 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาฮิน มาแล้ว
ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงคว้าตัว นูริ ซาฮิน กองกลางของ รีล มาดริด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล จากการเปิดเผยของเว็บไซต์ทางการของ “หงส์แดง” เมื่อวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมซิวเสื้อเบอร์ 4 ไปครอง

กองกลางวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันย้ายทีมอยู่กับ “หงส์แดง” และ อาร์เซนอล มาตลอด แถมทุกอย่างยังคลุมเครือ เมื่อข่าวจากสื่อเกาะอังกฤษรายงานไม่ตรงกัน ทำเอาแฟนบอลทั้งสองทีมอึดอัด แต่แล้วในที่สุด เป็นฝั่งของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ได้กองกลางเลือดตุรกี รายนี้ไป

โดยเมื่อช่วงบ่ายตามเวลาที่อังกฤษ ซาฮิน เดินทางมาตรวจร่างกายกับทีมในถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ ผลปรากฏว่า ผ่านฉลุย ก่อนตกลงเรื่องสัญญากับทีมและเปิดตัวเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ “หงส์แดง” เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งฤดูกาลนี้ เจ้าตัวจะสวมเสื้อเบอร์ 4 ให้กับทีม แต่คาดว่าอาจยังไม่ได้ลงสนามในเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี วันที่ 26 ส.ค.นี้

สำหรับ ซาฮิน แจ้งเกิดอย่างงดงามบนเวที บุนเดสลีกา กับ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ แต่เมื่อย้ายมาอยู่กับ มาดริด กลับไม่ประสบความสำเร็จในการยึดตำแหน่งตัวจริง ส่วนเกียรติประวัติในทีมชาติตุรกี ถูกเรียกตัวไปติดทีม 31 ครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น