xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์เตตา” ลั่นปืนก้าวต่อไป แม้ไร้ “ซง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเกล อาร์เตตา มิดฟิลด์ชาวสเปน ยืนยันว่า อาร์เซนอล จะมีการเปลี่ยนแปลงภายในทีม เพื่อรับมือกับปัญหาการขาดหายไปของ อเล็กซ์ ซง ซึ่งตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติแคเมอรูน ปิดฉากการค้าแข้ง 7 ปีในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วยการเลือกซบ ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

แม้ว่าจะมีคำพูดที่เสียดสีการกระทำของ อดีตเพื่อนร่วมทีม ทว่า ห้องเครื่องเลือดกระทิงดุ เปิดเผยถึงผลงานของ “เดอะ กันเนอร์ส” ซึ่งทำได้แค่เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ แบบไร้สกอร์ แสดงให้เห็นว่า ทีมจากกรุงลอนดอน จะต้องมีการทำการบ้านอย่างหนัก สำหรับการจากไปของ นักเตะวีย 25 ปี

อดีตแข้งเอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า “ผมรู้สึกเล่นได้ง่ายขึ้น เมื่อจับคู่กับ อเล็กซ์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ แต่ถ้าเขาและสโมสรตัดสินใจว่า หนทางที่ดีที่สุดสำหรับเขาคือการแยกทาง เราต้องยอมรับมัน”

กองกลางวัย 30 ปี เสริมอีกว่า ผมคิดว่า เราดีพอที่จะเดินหน้าต่อไปโดยไม่มีเขา เราทำผลงานได้ดี เรามีรูปแบบการเล่นที่เป็นระบบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สำหรับการติด 1 ใน 3 เราไม่ใช่แค่มีโอกาส แต่เราควรจะอยู่ตำแหน่งนั้น”
อาร์เตตา (ซ้าย) หวังอาร์เซนอลคว้าคู่หูคนใหม่
อเล็กซ์ ซง
กำลังโหลดความคิดเห็น