xs
xsm
sm
md
lg

"ปืน" โอเค "ซง" ซบบาร์ซา 15 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็ก ซง
อเล็ก ซง ห้องเครื่องชาวแคเมอรูน จากค่าย อาร์เซนอล เตรียมได้ย้ายสีเสื้อไปสวนยูนิฟอร์ม บาร์เซโลนา ในฆดูกาลหน้า หลังจากทั้งสองทีมสามารถตกลงค่าตัวกันได้ที่ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งขณะที่กำลังบินไปตรวจร่างกายที่ประเทศสเปนในวันจันทร์นี้

ดาวเตะชาวแคเมอรูนตกอยู่ในความสนใจของมหาอำนาจลูกหนังแห่งสเปนมาตลอดช่วงสัปดาห์ กระทั่งเมื่อเย็นวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ทั้ง "ปืนใหญ่" และ "เจ้าบุญทุ่ม" สามารถตกลงราคากันที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาร 750 ล้านบาท) และได้รับอนุญาตให้บินตรงไปยังสเปนเพื่อตรวจร่างกายได้ทันที โดยค่าว่าน่าจะเซ็นสัญญายาว 5 ปีด้วยกัน

"สโมสรฟุตบอล อาร์เซนอล ยืนยันได้ว่าสามารถตอบรับข้อเสนอในการซื้อตัว อเล็ก ซง จาก บาร์เซโลนา และ ซง จะได้รับอนุญาตให้เดินทางไปยังคาตาลันเพื่อตรวจร่างกายกับสังหัดใหม่พร้อมกับคุยรายละเอียดสัญญาใหม่" แถลงการณ์จาก ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน

ขณะที่ ทีมแห่งแคว้นคาตาลันออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซท์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า แดนกลางรายใหม่จะเดินทางมาตรวจร่างกายในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ "บาร์เซโลนา และ อาร์เซนอล ตกลงข้อเสนอในการซื้อ อเล็ก ซง เรียบร้อย ด้วยราคา 19 ล้าน ยูโร และ มิดฟิลด์ชาวแคเมอรูน จะเซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมรับเงินรวมกว่า 80 ล้ายยูโรด้วยกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น