xs
xsm
sm
md
lg

อัลเวสเผย อยากเห็น "เนย์มาร์" ร่วมทัพ "ต่างดาว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ ดาวยิงพรสวรรค์สูงทีมชาติบราซิล
ดาเนียล อัลเวส ปราการหลังของ บาร์เซโลนา ยอมรับว่า อยากเห็น เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิล ย้ายมาร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" แห่ง ลา ลีกา สเปน พร้อมยก สตาร์จากทีม ซานโตส ในลีกบราซิลว่า จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการลูกหนังอย่างแน่นอน

เนย์มาร์ กองหน้าพรสววรค์สูง ยังเหลือสัญญาอยู่กับสโมสร ซานโตส ในบราซิลเลียน ลีก อยู่ถึงปี 2014 แต่ทว่าในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แข้งวัย 20 ปีรายนี้ตกเป็นข่าวการย้ายทีมกับ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสเปน มาโดยตลอด

โดย ปราการหลัง รุ่นพี่ทีมชาติบราซิล เปิดเผยว่า "ผมคิดว่าเขา (เนย์มาร์) จะเป็นปรากฏการณ์แห่งวงการฟุตบอล และคงจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมที่สุดไม่ว่าทีมใดก็ตามในโลกนี้ และถ้าหากเขาย้ายมาร่วมทีม บาร์เซโลนา ได้จริง ผมจะมีความสุขมาก"

ทั้งนี้ แบ็กวัย 29 ปี ยังยอมรับอีกว่า รู้สึกตื่นเต้นกับข่าวที่ว่า ทีมแห่งแคว้น คาตาลัน ใกล้ที่จะคว้าตัว ฆอร์ดี อัลบา แบ็กซ้ายพลังหนุ่มจาก "ค้างคาว" บาเลนเซีย มาร่วมทีมในเร็ววันนี้ พร้อมกล่าวว่า "ผมคิดว่า ฆอร์ดี เป็นนักเตะที่มีความเร็ว มีความกล้า และผมคิดว่าเขาน่าจะเล่นได้เข้ากับระบบทีมของเรา เพราะว่าฟูลแบ็กในทีมเราล้วนเล่นเกมบุกได้ดี"

ดาเนียล อัลเวส อดีตแข้งเซบีญา ย้ายมาร่วมทีม รองแชมป์ ลา ลีกา สเปนในฤดูกาลล่าสุด เมื่อปี 2008 โดยหวังจะหายจากอาการบาดเจ็บไหล่เคลื่อน เพื่อให้ได้โอกาสติดทัพ "แซมบา" บราซิล ไปทำศึกฟุตบอล กีฬาโอลิมปิก ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงเดือนกรกฏาคม-สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น