xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าบุญทุ่มส่ายหน้า “เบล” 40 ล้านป.แพงเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล อาจไม่ได้ย้ายซบ บาร์เซโลนา ตามฝัน
แกเร็ธ เบล ปีกจรวดสัญชาติเวลส์ของทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีแววไม่ได้ย้ายไปสวมเสื้อ “เลือดหมู-น้ำเงิน” ของ บาร์เซโลนา ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพราะทีมดังจากสเปน อาจเบนเป้าไปล่าตัว ฆอดี อัลบา ฟูลแบ็กบาเลนเซีย แทน หลังจาก เดเนียล เลวี ประธานสโมสรแห่งลอนดอนปักป้ายต้องการขายแข้งรายนี้ ที่ราคา 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เท่านั้น

โจเซฟ กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ เบล มานานหวังจะให้มาเป็นตัวตายตัวแทนของ เอริค อบิดัล แบ็กซ้ายชาวเมืองน้ำหอม ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนถ่ายตับในระยะยาว และพร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ให้ “ไก่เดือยทอง” พิจารณา แต่ เดเนียล เลวี ประธานของ สเปอร์ส กลับต้องการที่ราคา 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท)

ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมดังแห่งแคว้นคาตาลัน อาจเบนเป้าหมายกลับมาสนใจ ฆอดี อัลบา ฟูลแบ็กร่างเล็กดีกรีทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย ที่สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กและปีกได้ไม่ต่างจาก แกเร็ธ เบล มาแทน อีกทั้งไม่ต้องเสียเวลาในการปรับตัวมากนัก โดยมีรายงานว่า กวาร์ดิโอลา อาจจะยื่นข้อเสนอ 10.5 ล้านยูโร (ประมาณ 451.5 ล้านบาท) ให้กับ บาเลนเซีย เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยน

อย่างไรก็ตาม นอกจาก บาร์เซโลนา ที่ปฏิเสธจ่ายค่าตัวมหาศาลตามตามที่ เลวี ต้องการ ยังคงมี เอซี มิลาน สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแห่งเวทีกัลโช เซเรีย อา อีกทีมที่ตามให้ความสนใจ แข้งวัย 22 ปี รายนี้ที่ฝันอยากย้ายออกจาก สเปอร์ส ไปซบตักทีมยักษ์แห่งยุโรป อยู่ด้วยเช่นกัน
อัลบา อีกหนึ่งของดีราคาถูก
กำลังโหลดความคิดเห็น