xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” มั่นสิงห์เชือดบาร์ซานัดสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เช็ก ได้ทีโว
ปีเตอร์ เช็ก นายประตูร่างโย่งของเชลซี ออกมาแสดงความมั่นใจ ว่า พลพรรคเพื่อนร่วมทีม “สิงห์บลู” จะบุกไปที่สนามคัมป์นู เพื่อดับซ่า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนัดสอง วันอังคารหน้า (24 เม.ย.) ได้อย่างแน่นอน

“สิงห์บลู” ทำเซอร์ไพรส์แฟนบอลทั่วโลก หลังเปิดบ้านเอาชนะ “แชมป์เก่า” จากลาลีกา สเปน ไป 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก ดิดิเยร์ ดร็อกบา ในช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก อย่างไรก็ตาม โอกาสเข้ารอบยังไม่แน่นอน เพราะยังมีอีกเกมให้ยักษ์ใหญ่จากแคว้นคาตาลัน แก้มือในคัมป์นู สัปดาห์หน้า

แม้สถิติของเชลซีในช่วงหลัง จะเป็นฝ่ายแพ้ “เจ้าบุญทุ่ม” ที่คัมป์นู มาตลอด 3 นัดล่าสุด แต่ ปีเตอร์ เช็ก นายด่านชาวเช็ก ก็เชื่อมั่นว่า ความพ่ายแพ้ดังกล่าวจะช่วยเป็นแรงขับเคลื่อนชั้นดีในการเผชิญหน้ากันอีกครั้งในเลกสอง โดยกล่าวว่า “พวกเราทำผลงานได้ดีในนัดที่ผ่านมา และก็ต้องการทำให้ได้เช่นนี้อีกเหมือนก่อนหน้านี้”

ขณะเดียวกัน แม้จะรู้ดีว่าอาจต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากในการลงสนามเจอกับยอดทีมที่ดีที่สุดของโลก แต่นายด่านทีมชาติเช็ก เชื่อมั่นว่า ทีมของตนจะเป็นฝ่ายคว้าชัยได้แน่นอน “พวกเราต้องสู้กับพวกเขาตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย ที่ผ่านมา เรามีผลการแข่งขันที่ดี และในเกมเลกสองนี้ เราก็จะต้องเล่นให้ได้ดีเช่นเดียวกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น