xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” ไม่หวั่น “เมสซี” ยันแค่คนธรรมดา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เช็ค พร้อมดวล เมสซี
ปีเตอร์ เช็ก นายทวารร่างโย่งของ “สิงห์บลู” เชลซี ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมทำนองอย่ากลัว ลิโอเนล เมสซี สตาร์ดังของ บาร์เซโลนา ที่มีคิวเจอกันในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบตัดเชือกคืนวันที่ 18 เมษายนนี้ ย้ำดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์เป็นแค่คนธรรมดาที่สามารถจัดการได้เช่นกัน

“สิงห์บลู” เจอเกมหนักในศึกบิ๊กเอียร์ เมื่อต้องโคจรเจอกับ “เจ้าบุญทุ่ม” ในบ้านของตัวเองนัดแรก โดย บาร์เซโลนา ถือเป็นยักษ์ใหญ่อีกทีมที่ถูกยกให้เป็นตัวเต็งคว้าแชมป์ในปีนี้ โดยเฉพาะการมี เมสซี ยอดแข้งฟีฟา บัลลงดอร์ 3 สมัยซ้อน เป็นทีเด็ดในแดนหน้า ซึ่งหากทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ก็จะถือเป็นการซิวแชมป์เป็นสมัยที่สองติดต่อกัน

โดย เช็ก นายด่านของเชลซี รู้ดีว่า เมสซี ที่กดไปแล้ว 41 ประตูในลาลีกา สเปน คือ ตัวอันตรายที่ยากจะต่อกร แต่เจ้าตัวกลับมองว่าลูกทีมคนเก่งของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไม่ได้เก่งกาจขนาดไม่มีใครหยุดได้ โดยกล่าวว่า “ฟอร์มของเมสซีในปัจจุบัน ถือว่าสร้างความอันตรายต่อคู่แข่งได้อย่างมหาศาล แน่นอนว่า เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก แต่ผมต้องบอกก่อนว่าไม่มีทีมใดที่ล้มไม่ได้หรอก”

“เทคนิคการครองบอลของเขานั้นสุดยอด แต่สิ่งสำคัญที่สุด เขาสามารถพลิกแพลงในเกม และจบสกอร์ได้ตลอดเวลา แต่ผมเชื่อว่า ยังไงซะ เขาก็เป็นเพียงแค่มนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น และหากทีมของเราเล่นได้ถึงระดับ 100 เปอร์เซ็นต์ เราก็จะสามารถหยุดเมสซีได้อย่างแน่นอน” เช็ก กล่าว

ขณะเดียวกัน ยังยกเครดิตให้แนวรับเพื่อนร่วมทีมที่มีส่วนสำคัญช่วยให้ เมสซี ยังยิงประตูผ่านมือของตัวเองไม่ได้ในการเจอกัน 4 ครั้งที่ผ่านมา “ในความเป็นจริงนั้น เขายังยิงประตูผ่านมือผมไม่ได้ แต่ผมก็ไม่โง่พอที่จะคิดว่าเป็นเพราะตัวเองหรอก แต่ผมก็พร้อมที่จะเตรียมตัวรับมือต่อจากนี้”

“พวกเขาคือ ทีมเต็งหมายเลข 1 ของยูฟาแชมเปียนส์ลีก และดูมีความมุ่งมั่นอย่างมากในการที่จะป้องกันแชมป์ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น พวกเรามีเกมให้เล่นในมือถึงสองเกมด้วยกัน ซึ่งมันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา สำหรับผลการแข่งขันที่จะเกิดขึ้น” เช็ก กล่าว
เมสซี จะยิงประตูผ่านมือเช็คได้หรือไม่?
กำลังโหลดความคิดเห็น