xs
xsm
sm
md
lg

“มัตเตโอ” รับไม่ชัวร์สิงห์ทะลุชิง ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มัตเตโอ ยังไม่แน่ใจว่าเชลซีจะได้ชิง
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือขัตตาทัพของเชลซี ชี้โอกาสที่ “สิงห์บลู” จะทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศของศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก นั้น ยังไม่แน่นอน แม้ว่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านชนะ “แชมป์เก่า” บาร์เซโลนา ไป 1-0 เมื่อคืนที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมาก็ตาม ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ “เจ้าบุญทุ่ม” เล็งแก้มือในเกมนัดสองที่คัมป์นู

ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก๋าของ “สิงห์บลู” ช่วยซัดประตูชัยให้ทีมในช่วงก่อนหมดครึ่งเวลาแรก และกลายเป็นประตูชัยของทีมในเกมนี้โดยปริยาย อย่างไรก็ตาม ยังเหลือเกมให้เล่นอีกหนึ่งนัด ซึ่งนัดต่อไปทีมดังจากกรุงลอนดอน ต้องเป็นฝ่ายไปเยือน บาร์เซโลนา ที่สนามคัมป์นู วันที่ 24 เม.ย. นี้

หลังเกม โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือเจ้าถิ่นเผยพอใจกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่เชื่อสนิทใจ ว่า ทีมจะการันตีผ่านเข้ารอบชิงได้ โดยกล่าวว่า “ถือเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา คุณย่อมรู้ดีว่าเมื่อต้องเล่นกับบาร์เซโลนา คุณจำเป็นต้องเน้นเกมรับเป็นพิเศษ หลังจากได้ดูพวกเขาเล่นในหลายเกมที่ผ่านมา”

“อย่างไรก็ตาม โอกาสเข้าชิงยังอยู่ที่ 50-50 เพราะยังมีเกมที่ต้องออกไปเยือนให้เล่นอีกหนึ่งนัด และรู้ดีว่าต้องเป็นอีกเกมที่ยากพอสมควร แต่ผมคิดว่าผู้เล่นของเราได้แสดงให้เห็นแล้วว่าในคืนนี้ พวกเขามีความมุ่งมั่น, กล้าหาญ ในการลงเล่นกับทีมที่ดีที่สุดระดับโลกมากเพียงใด” มัตเตโอ กล่าว

ด้าน กวาร์ดิโอลา มองว่า เวลานี้ เชลซี กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้าชิงไปแล้ว แต่ก็ยังไม่หมดหวังในการพาทีมลงสนามคว้าชัยในเกมหน้า “เชลซีคือตัวเต็งในเวลานี้ แต่พวกเรายังมีอีก 90 นาทีที่เหลือ ซึ่งบอกได้ว่าเราต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้”

“เราต้องสร้างโอกาสยิงประตูให้ได้อีก 24 ครั้งในเกมหน้า แบบเดียวกับที่เราทำได้ ซึ่งผมได้บอกกับผู้เล่นของเราไว้แล้วว่า หากเราทำผลงานได้ดีในวันนี้ ยามกลับไปที่คัมป์นู ก็ต้องทำให้ได้เช่นเดียวกันด้วย จากนี้ไปหน้าที่ของเรา คือ ต้องลงสนามไปทำประตู และต้องการโอกาสให้มากกว่านี้ โดยเฉพาะทีมที่มีเกมรับอันเหนียวแน่นอย่างเชลซี” เป๊ป กล่าว
เปป เล็งแก้มือนัดหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น