xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” มั่นใจบาร์ซาเข่นสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กวาร์ดิโอลา มั่นใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือคนเก่ง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา แสดงความเชื่อมั่นในตัวลูกทีมที่จะช่วยกันเอาชนะ “สิงห์บลู” เชลซี จากเกาะอังกฤษ ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ในคืนวันอังคารนี้ (24 เม.ย.) เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

โดยกุนซือวัย 41 ปี กล่าวว่า “เราเสียเปรียบจากสกอร์ที่ตามหลัง 0-1 แต่ยังมีอีก 90 นาที ให้แก้ตัว คุณต้องเอาชนะใจแฟนบอล แต่ขณะเดียวกัน เรารู้ว่าพวกเขาอยู่เคียงข้างเรา ผมไม่มีข้อสงสัยว่าเราจะได้ไปยังมิวนิค (รอบชิงชนะเลิศ) ผมมั่นใจมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล”

“มันเป็นไปได้ที่เราจะยิง 3 ลูก นี่เป็นแมตช์ที่เหมือนกับเกมกับ เลบานเต และ มาดริด เพราะ เชลซี เล่นเกมหนัก และมีเกมโต้กลับที่ดี เราต้องหาจุดสมดุล และถ้าหากโอกาสในการยิงประตูมีไม่มาก ก็จะต้องทำให้ได้จากโอกาสที่เรามี” กวาร์ดิโอลา กล่าว

บาร์เซโลนา เพิ่งแพ้ต่อ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล 1-2 ในศึกเอล กลาซิโก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (21 เม.ย.) กวาร์ดิโอลา กล่าวต่อว่า “ผมไม่คิดว่า การแพ้ มาดริด จะส่งผลต่อลูกทีมของผม ถ้าหากเราสร้างโอกาสได้เหมือนกับเกมที่ลอนดอนแล้ว ก็ไม่ยากอะไรสำหรับการจะยิงประตู”

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ยังตอบโต้สื่อบ้านเกิด ที่วิจารณ์ลูกทีมในเกมพ่ายต่อ มาดริด โดยเฉพาะ คริสเตียน เตโย ปีกดาวรุ่ง ว่า “ถ้าพวกคุณต้องการโจมตี ก็ต้องโจมตีผม ไม่ใช่ เตโย พวกคุณใจร้าย เมื่อดูเกมแล้วคุณจะพบว่าเขาเล่นได้ดี และมีส่วนร่วมกับโอกาสที่เรามีทั้งหมด ผมรับฟังสิ่งที่พวกคุณวิจารณ์ และทั้งหมดก็เห็นเป็นเอกฉันท์ว่าผมตัดสินใจผิด แต่เราก็มีเกมที่ดี และ มาดริด ได้โอกาส 2-3 ครั้งในการโต้กลับ แม้ว่าความจริงเราก็มีโอกาสไม่มากนัก”
กำลังโหลดความคิดเห็น