xs
xsm
sm
md
lg

“มู” SMS อวยเชลซีคว่ำบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ลุ้นทั้งมาดริด และเชลซี เข้าชิง
โชเซ มูรินโญ กุนซือ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวส่งข้อความอวยพร ทั้ง ปีเตอร์ เช็ก, แอชลีย์ โคล, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ก่อนเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่เชลซีจะบุกเยือนบาร์เซโลนา ด้วยข้อความว่า “พวกคุณทำได้ เจอกันที่มิวนิค!”

เชลซี มีคิวทำศึกนัดสำคัญในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 กับบาร์เซโลนา ที่สนามคัมป์ นู ในค่ำคืนวันนี้ (24 เม.ย.) ซึ่งในฐานะอดีตกุนซือ อย่าง มูรินโญ มีรายงานว่า นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ที่เพิ่งจะนำทีมชุดขาวบุกคว่ำบาร์ซาได้ถึงถิ่น 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แอบส่งข้อความอวยพรลูกน้องเก่าให้คว่ำบาร์ซาให้จงได้

โดย “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี เผยว่า มูรินโญ ที่มีคิวนำ รีล มาดริด ลงเล่นเกมชี้ชะตาในฟุตบอลรายการเดียวกันนี้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันพุธที่ 25 เม.ย.นี้ ได้ส่งข้อความอวยพรอดีตลูกน้องเก่าในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปชิงกับทีมของตัวเองด้วยข้อความที่ว่า “พวกคุณทำได้ เจอกันที่มิวนิค!”

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยของมูรินโญ ที่เคยทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์เช่นเดียวกัน ก็ได้มีการให้ข้อมูล และวิเคราะห์ถึงแผนการเล่นในการรับมือกับบาร์ซา ถึงวิธีการที่ รีล มาดริด บุกคว้าชัยเหนือทีม “เจ้าบุญุท่ม” ในศึกเอล กลาซิโก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไปยัง สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโก กุนซือขัดตาทัพของเชลซี อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น