xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาเตือน “ดร็อก” อย่าขี้พุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา เจอวิจารณ์แสดงละครตบตา
เคราร์ด ปีเก กองหลัง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ออกมาเตือน ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้า “สิงห์บลู” เชลซี คู่แข่งในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก อย่าแสดงละครตบตา หรือพุ่งล้มง่ายๆ ในเกมที่สนามคัมป์นู คืนวันอังคารนี้ (24 เม.ย.) เหมือนที่ใช้แทกติกดังกล่าวฆ่าเวลาในเกมนัดแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ดร็อกบา ยิงประตูชัยให้ เชลซี เอาชนะ บาร์เซโลนา 1-0 ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ที่ สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ขณะเดียวกัน กองหน้าวัย 34 ปี ก็ถูกวิจารณ์ว่า แกล้งเจ็บและพุ่งล้มตลอดทั้งเกม โดยเผาเวลาไปเปล่าๆ 6 นาทีครึ่ง กระทั่ง เวย์น รูนีย์ ดาวยิง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังทวีตแซว

ล่าสุด ปีเก ซึ่งเป็นตัวสำรองในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อาจได้ลงสนามรับมือ ดร็อกบา ในเกมนัดสอง คืนวันอังคารที่ 24 เม.ย.นี้ กล่าวเตือนกองหน้าไอเวอรี โคสต์ อย่าใช้แทกติกสำออยถ่วงเวลาอีก

กองหลังทีมชาติสเปน กล่าวว่า “ผมเชื่อใจ ดร็อกบา ว่า ทุกครั้งที่เขาล้มเป็นเพราะเจ็บจริงหรือถูกใครเตะ ไม่ใช่เพราะพยายามตบตา หรือพุ่งล้ม เกมฟุตบอลไม่ควรมีเรื่องขี้โกงแบบนั้น แต่ถ้าหากเขาทำแบบนั้นอีกที่สนามคัมป์นู เราอาจคิดว่าเขาตบตาจริงก็ได้ แต่ตอนนี้ผมยังเชื่อในความสุจริตของเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น