xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อกบา” เจ็บเข่าวืดสิงห์บู๊ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ต้องรอเช็กอาการเจ็บ
“สิงห์บลู” เชลซี ต้องขาด ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก๋า ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเจอกับ “ปืนโต” อาร์เซนอล ในวันเสาร์ที่ 21 เม.ย.นี้ เนื่องจากเจ็บหัวเข่า และยังต้องรอเช็กว่าจะหายทันช่วยทีมบุกเยือน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยอดทีมแดนกระทิงดุในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ในสัปดาห์หน้าหรือไม่

โดย ดร็อกบา เป็นคนยิงประตูชัยให้ เชลซี เอาชนะ บาร์เซโลนา 1-0 ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่กองหน้าทีมชาติไอเวอรี โคสต์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า จนอาจมีปัญหาสำหรับเกมนัดสองที่จะบุกไปเยือนสนามคัมป์ นู

ล่าสุด โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี กล่าวว่า อาการเจ็บของ ดร็อกบา จะถูกตรวจอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่คงไม่สามารถลงสนามได้ในเกมลีกกับ อาร์เซนอล

“ดิดิเยร์ ดร็อกบา เล่นไม่ได้ในวันพรุ่งนี้ เขาได้รับบาดเจ็บหัวเข่า เราจะประเมินอาการเจ็บในวันพรุ่งนี้และดูว่าเป็นอย่างไร เขาถูกผลักและถูกเตะโดยตลอด เมื่อคิดเป็นเปอร์เซ็นต์แล้วโอกาสยากมาก” โค้ชชาวอิตาเลียน กล่าว

ทั้งนี้ เชลซี ก็หมดสิทธิ์ใช้งาน ดาวิด ลุยซ์ และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช สองผู้เล่นกองหลังในเกมที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม เนื่องจากบาดเจ็บและติดโทษแบนตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น