xs
xsm
sm
md
lg

เป็นเรื่อง! วัยรุ่นผู้ดีป่วนให้ "เมสซี" เซ็นเสื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเวส ชี้หน้าไม่ให้ถ่ายวิดีโอคลิป
ดาเนียล อัลเวส แบ็กจอมห้าว บาร์เซโลนา ฉุนเฉียวแทน ลิโอเนล เมสซี ที่โดนแฟนบอลเมืองผู้ดีปรี่เข้ามาขอให้เซ็นเสื้อแข่งเจ้าบุญทุ่มให้ ก่อนเดินทางออกจากโรงแรม เพื่อไปทำศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือกนัดแรกกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี เมื่อคืนวาน

บาร์เซโลนา แชมป์เก่าฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ และยอดทีมจากลา ลีกา สเปน มีเรื่องให้เคืองใจก่อนเดินทางไปยังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อ ลิโอเนล เมสซี เจอแฟนบอลอย่าง เจมส์ แม็ควัตต์ วัย 19 ปี จากเมืองแมนเชสเตอร์ ที่มาทริปชอปปิงยังลอนดอนกับเพื่อนๆ ปรี่นำเสื้อแข่ง บาร์เซโลนา หวังให้ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์เซ็นให้กับมือ ตามประสาคนคลั่งไคล้

ทว่า เรื่องราวกลับใหญ่โต เมื่อ เมสซี ไม่สะดวกที่จะเซ็นเสื้อให้ เนื่องจากต้องเดินทางออกจากโรงแรมกรอสเวเนอร์ เฮาส์ ใจกลางกรุงลอนดอน ให้ทันก่อนแข่งแค่ชั่วโมงเดียว ทำให้ ดาเนียล อัลเลส ตะคอกใส่ เจมส์ และ ไรอัน ฮิลล์ วัย 18 ปี รวมถึง สตีฟ คาร์รูเธอร์ส วัย 21 ปี เพื่อนที่มาด้วยกัน ทำให้เจ้าหนุ่มเจมส์ วัย 19 ปี หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพ ยิ่งทำให้แบ็กขวาทีมชาติบราซิลไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง กรูเข้าไปสั่งให้หยุดถ่าย ก่อนที่ โฆเซ ปินโต, อาเดรียโน, ติอาโก และ อเล็กซิส ซานเชซ เพื่อนร่วมทีมบาร์ซา จะลงมาเป็นเหตุการณ์เรียกให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทีมเข้ามาควบคุมสถานการณ์ ก็เรียกให้ตำรวจมาเคลียร์ต่อไป

ภายหลัง เจมส์ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีฟังว่า “ดาเนียล อัลเวส ดึงที่แขนของเรา และตะโกนเสียงดังว่าไม่ เขาตะคอกเป็นภาษาสแปนิช เราจึงต้องถอยออกมา จากนั้นก็กลับไปยังห้องพัก (ราคาคืนละ 350 ปอนด์ หรือราว 1.75 หมื่นบาท) แต่ภายหลังพนักงานโรงแรมและตำรวจ 2 นาย มายังห้องพักของเรา พร้อมกับบอกว่า ทีมบาร์เซโลนา ต้องการให้เราออกไปจากที่นี่ ทั้งที่ผมไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ หรือเอะอะโวยวาย เราแค่ตื่นเต้นเท่านั้นที่ได้เจอ เมสซี ตัวเป็นๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหลือเชื่อจริงๆ ตอนนี้ความเคารพนับถือในทีมบาร์เซโลนาของเราได้หมดไปแล้ว”

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ได้แจ้งข้อหาหรือควบคุมตัว เจมส์ และเพื่อนๆ แต่อย่างใด ขณะที่โฆษกประจำโรงแรม ยอมรับว่า ที่ต้องตัดสินใจดังกล่าวเพื่อความสงบเรียบร้อย

สำหรับผลการแข่งขันนัดแรก รอบรองชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีก 2011/12 ปรากฏว่า บาร์เซโลนา บุกพ่าย เชลซี สโมสรดังของอังกฤษ 0-1 โดย “สิงห์บลู” ได้ประตูชัยจาก ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋าช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก อย่างไรก็ดี “เจ้าบุญทุ่ม” มีโอกาสกลับไปยังคัมป์ นู เพื่อพลิกสถานการณ์ชี้ชะตาป้องกันแชมป์ในคืนวันอังคารที่ 24 เมษายนนี้
เมสซี ฮอตเกินห้ามใจ
ไรอัน และ เจมส์ เจอตะเพิดจากโรงแรม
กำลังโหลดความคิดเห็น