xs
xsm
sm
md
lg

เอาจริง!! “บาร์ซา” ทุ่ม 30 ล้านป. ล่า เบล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบลล์ ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลนา
บาร์เซโลนา ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เพื่อทุ่มซื้อตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวจี๊ดสัญชาติเวลส์ ของทอตแนมฮอตสเปอร์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หวังเป็นตัวแทนของ เอริค อบิดัล ที่เริ่มโรยรา

ยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน ต้องการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง เพื่อขับเคี่ยวการไล่ล่าแชมป์ลีกกับคู่อริอย่าง รีล มาดริด โดยเล็งไปที่การหาตัวตายตัวแทนของ เอริค อบิดัล แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส วัย 32 ปี ที่เพิ่งฟื้นตัวจากการเข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนถ่ายตับ ซึ่ง เบล ที่เล่นได้ทั้งแบ็กและปีกน่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด

โดย เบล ได้ออกมายอมรับถึงการปฏิเสธที่จะย้ายไปลงเล่นในถิ่นคัมป์นู นั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก ว่า “หากคุณพูดถึง บาร์เซโลนา หรือ รีล มาดริด ซึ่งการย้ายไปเล่นให้แก่สองสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของโลกสักครั้ง คงเป็นความฝันของนักเตะทุกคน และหากคุณพูดกับนักเตะดาวรุ่งสักคนว่าต้องการไปเล่นให้สองทีมนี้หรือไม่ แน่นอนว่าพวกเขาคงปฏิเสธไม่ลงเช่นกัน”

นอกจากนี้ มีรายงานจาก “เอล มุนโด สปอร์ต” ว่า บาร์เซโลนา ยังให้ความสนใจสองนักเตะของ แอตเธแลนติก บิลเบา อย่าง ซาบี มาติเนซ กัปตันทีม และ อีเคร์ มูเนียอีน หัวหอกดาวรุ่ง ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงฟอร์มแรงของ อาร์เซนอล ก็อยู่ในความสนใจด้วยเช่นกันโดยมีรายงานว่า อาจทุ่มเงินสูง 40 ล้านปอนด์ (2,000 ล้านบาท) เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนอีกด้วย
ฟาน เพอร์ซี เป็นอีกคนที่ บาร์ซา สนใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น