xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเป็นข่าวดึง “ดร็อก” คืนพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิดิเยร์ ดร็อกบา ภายใต้สีเสื้อ เชลซี
“ปืนโต” อาร์เซนอล เป็นข่าวต้องการดึง ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี โคสต์ กลับมาค้าแข้งบนเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้งหนึ่ง จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แทบลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

ดร็อกบา หมดสัญญากับ เชลซี ที่พาคว้าดับเบิลแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ อังกฤษ เป็นการทิ้งทวน ย้ายไปเล่นให้กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก สาธารณรัฐประชาชนจีน อย่างไรก็ตาม หอกวัย 34 ปี ไม่มีความสุขเท่าที่ควร โดยเฉพาะระบบจัดการภายในต่างๆ ประกอบกับ อาร์เซนอล กำลังต้องการตัวแทนของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าที่ขายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อาร์เซนอล ได้สอบถามไปยัง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เกี่ยวกับ ดร็อกบา ถ้าจะมีการยกเลิกสัญญาเกิดขึ้น แต่ก็อาจติดตรงค่าเหนื่อยของนักเตะที่เชื่อกันว่าสูงถึง 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล รวมถึง รีล มาดริด ด้วย

พร้อมกันนี้ ยูเวนตุส แชมป์ สคูเด็ตโต อิตาลี แบบไร้พ่ายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยืนยันอยากได้ตัว ธีโอ วัลคอตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซนอล ที่เริ่มไม่มีความสุขกับโอกาสลงสนามซึ่งไม่มากนัก รวมถึงซูเปอร์สตาร์ทยอยตบเท้าออกไปทุกซัมเมอร์

แหล่งข่าว “เบียงโคเนรี” กล่าวถึงอดีตนักเตะ เซาแธมป์ตัน วัย 23 ปีที่น่าจะมีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ว่า “ยูเว สนใจ วัลค็อตต์ และตอนนี้กำลังเข้าสู่กระบวนการของการตัดสินใจ”
กำลังโหลดความคิดเห็น