xs
xsm
sm
md
lg

“บัตต์เนอร์” ผีตัวใหม่มาแล้ว ปลื้มร่วมงาน “อาร์วีพี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตต์เนอร์ เดินทางถึง แมนเชสเตอร์
อเล็กซานเดอร์ บัตต์เนอร์ แบ็กซ้ายชาวดัตช์ เดินทางมาตรวจร่างกายในฐานะนักเตะใหม่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ชูเสื้ออย่างเดียว เผยเหมือนฝันเป็นจริงที่จะได้เล่นทีมเดียวกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่เพิ่งย้ายมาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนหน้านี้ไม่นาน

บัตต์เนอร์ เหินฟ้าสู่เมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบริดจ์วอเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังบรรลุข้อตกลงย้ายจาก วิเทสส์ อาร์เนม ด้วยค่าตัว 3.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) โดยจะเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปีเต็ม

บัตต์เนอร์ วัย 23 ปี กล่าวว่า “ถ้าคุณบอกเมื่ออาทิตย์ก่อนว่าจะได้ซ้อม และเล่นทีมเดียวกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ผมคงจะต้องถูกส่งเข้าโรงพยาบาลบ้าแน่ เหลือเชื่อมากๆ ถือเป็นความฝันที่กลายเป็นจริง ท้าทาย ภูมิใจและยินดีที่ได้ร่วมงานกับ แมนฯยู ผมมีความสุขกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้มาก”

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า บัตต์เนอร์ จะร่วมทัพ เซาแธมป์ตัน น้องใหม่ประจำเวที พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้ แต่พลิกโผกลายเป็น แมนฯยู คว้าตัวไปครอง โดยเล่นให้กับ วิเทสส์ 107 นัด มีชื่อติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุด 36 คน เตรียมลุยศึก ยูโร 2012 เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายถูกหั่นหลุดโผเลยยังไม่ได้ประเดิมติดธงชุดใหญ่
โชว์รอยสักด้านหลังให้เห็น
ภายใต้สีเสื้อ วิเทสส์
กำลังโหลดความคิดเห็น