xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าเซ็งปืนเล่นแง่ส่อล้มคว้า “อาร์วีพี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บุญ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววถอดใจคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เนื่องจากถูกต้นสังกัดอย่าง อาร์เซนอล เล่นแง่จนการเจรจาไม่คืบหน้า จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า แมนฯยู กำลังจะได้ตัว ฟาน เพอร์ซี ดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป 30 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล แทนของเดิมที่เหลืออีกเพียงปีเดียว แต่หลังเกมที่อุ่นเครื่อง ณ ประเทศสวีเดน เมื่อวันพุธที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่แพ้จุดโทษ บาร์เซโลนา 0-2 โดยในเวลาเสมอกัน 0-0 เซอร์ อเล็กซ์ กุนซือ “ผีแดง” เผยไม่มีความคืบหน้าในการได้หอกเจ้าของรหัสอันตราย “อาร์วีพี” เลย

เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวว่า “สถานการณ์ยากมากที่รู้ว่าทำไมอีกฝ่ายถึงต้องการให้ออกมาในรูปนี้ เราพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด แต่ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย คุณรู้ดีว่าเรายื่นข้อเสนอไปแล้ว ทว่า อาร์เซนอล พยายามเจรจากับสโมสรอื่น พวกเขาไม่ให้โอกาสเลยและผมก็จะไม่ทนอยู่กับความรู้สึกแบบนี้ที่ไม่มีทางจะผ่านไปได้เลย”

รายงานระบุว่า แมนฯยู ยื่นข้อเสนอคว้า ฟาน เพอร์ซี 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) แต่ อาร์เซนอล ต้องการมากกว่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ยูเวนตุส เป็นตัวสอดแทรก ล่าสุดหอกวัย 29 ปี ได้ร่วมซ้อมกับแคมป์เก็บตัว “ปืนโต” ที่ประเทศเยอรมนีแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น