xs
xsm
sm
md
lg

“ยอร์ค” หนุน “เพอร์ซี” ย้ายซบแมนเชสเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่
ดไวท์ ยอร์ค อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกรุ่นน้องจากค่าย อาร์เซนอล หากหวังประสบความสำเร็จต้องการคว้าโทรฟีแชมป์ให้รีบย้ายไปร่วมทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ แต่ไม่เจาะจงชัดเจนว่า ยูไนเต็ด หรือ ซิตี ดีกว่ากัน

โรบิน ฟาน เพอร์ซี กัปตันทีม “ปืนใหญ่” ที่กำลังจะจ่ออายุครบ 29 ปี เต็มในเดือนสิงหาคมนี้ ประกาศชัดเจนไม่ขอต่อสัญญากับทีมออกไป พร้อมงัดไม้แข็งมาใช้ไม่ขอเดินทางไปอุ่นเครื่องปรีซีซันกับต้นสังกัดที่เอเชีย และต้องการข้อสรุปจากบอร์ดบริหารและ อาร์แซน เวนเกอร์ ในการย้ายทีมให้เร็วที่สุด

โดย ดไวท์ ยอร์ค ที่เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งกับ “ปิศาจแดง” แนะนำว่า ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ “อาร์วีพี” ต้องใช้ความกล้าเพื่อตัดสินใจ ซึ่งจะนำไปสู่ความสำเร็จในอนาคต และชี้ว่าหากหวังจะประสบความสำเร็จขอให้ย้ายไปค้าแข้งกับทีมดังในเมือง แมนเชสเตอร์ ทว่ากลับแทงกั๊กไม่ชีชัดว่าเป็น “ผีแดง” ทีมเก่าของตน หรือ เรือใบสีฟ้า” ทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด

“เขาอยู่ในช่วงที่กำลังพีกสุดๆ ในอาชีพค้าแข้งเล่นได้โดดเด่นในปีที่ผ่านมา เมื่อคุณทำได้ขนาดนั้น คุณจะต้องการถ้วยแชมป์บ้าง และทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์จะทำให้คุณได้แชมป์แน่ ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องส่วนบุคคลที่ต้องตัดสินใจและปัจจุบันก็มีเรื่องเงินเกี่ยวข้องด้วย แต่ผมคิดว่าเขาจะไม่เสียใจแน่หากย้ายไปทีมหนึ่งทีมใดนี้” ยอร์ค กล่าว
ดไวท์ ยอร์ค
กำลังโหลดความคิดเห็น