xs
xsm
sm
md
lg

“RVP” เปรยสนร่วมทัพ “ยูเว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี อาจเลือกซบ ยูเว
“ดิ อินดิเพนเดนท์” สื่อของประเทศอังกฤษ รายงานว่า ยูเวนตุส เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี มากที่สุด เหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษที่กำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้

ดาวยิงวัย 29 ปี ได้รับความสนใจจาก 3 สโมสรชั้นนำของยุโรปอย่าง แมนฯ ซิตี, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส แต่ กัปตันทีม “ปืนใหญ่” บอกกับผู้บริหาร ว่า ต้องการย้ายไปเล่นใน กัลโช เซเรีย อา มากกว่ามุ่งหน้ามายังเมืองแมนเชสเตอร์

แหล่งข่าวจากแดนผู้ดี ยังระบุอีกว่า ถ้าหาก หัวหอกชาวดัตช์ จะย้ายมายังเมืองแมนเชสเตอร์ ก็น่าจะเลือกซบรัง “ปิศาจแดง” มากกว่า “เรือใบสีฟ้า” อย่างไรก็ตาม ดาวซัลโวของพรีเมียร์ ลีก อาจไม่รู้สึกยินดีที่จะเล่นให้ทีมคู่ปรับของ “เดอะ กันเนอร์ส”

อาร์เซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต้องการให้ อดีตผู้เล่นของเฟเยนูร์ด อยู่กับทีมต่อไป และคงไม่อยากเห็น “อาร์วีพี” ไปค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ดังนั้น “ยูเว” จึงเป็นตัวเต็งที่จะดึง กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไปร่วมทีม โดยค่าตัวของ น่าจะอยู่ที่ 20-25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000-1,250 ล้านบาท) และอาจได้รับค่าจ้าง 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 6 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น