xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์วีพี” ย้ำคำเดิมขอย้ายหนีปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ไม่ขออยู่ปืนใหญ่ต่อ
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม อาร์เซนอล กลับจากพักร้อนมารายงานตัวซ้อมกับ “ปืนใหญ่” เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันคำเดิมขอย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม และไม่ขอบินร่วมทัพไปทัวร์ปรีซีซันที่เอเชียกับทีมด้วย

ความหวังที่จะรั้งตัว ฟาน เพอร์ซี ให้เปลี่ยนใจอยู่กับทีมต่อของสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” ต้องพังทลายลง เนื่องจากดาวเตะขวัญใจที่กลับจากพักร้อนยาว มารายงานตัวฝึกซ้อมกับต้นสังกัดเมื่อวันจันทร์ที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ยืนยันต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่

“อาร์วีพี” ในวัย 28 ปี ที่คาดว่าน่าจะมีค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) มีความต้องการจะเปิดโต๊ะเจรจากับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีม พร้อมด้วย อีวาน กาซิดิช ประธานบริหารของ “ปืนใหญ่” เพื่อหาข้อยุติในการย้ายออกจากทีมโดยเร็วที่สุด ก่อนที่ อาร์เซนอล จะมีคิวบินไปเตะอุ่นเครื่องที่เอเชีย

โดย โฆษกประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เผยว่า “โรบิน กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับเราเมื่อวันจันทร์ และมีความต้องการทำทุกสิ่งให้ชัดเจนเขาต้องการพูดคุยเรื่องอนาคตของตนเองให้รวดเร็วที่สุด แต่ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องวันเวลาที่ชัดเจนจากที่ประชุมในครั้งนี้”

สำหรับ ฟาน เพอร์ซี ที่โชว์ฟอร์มเก่งกดไปถึง 30 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมช่วยให้ อาร์เซนอล ได้ไปเล่นในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กำลังได้รับความสนใจจากบรรดาทีมใหญ่มากมาย อาทิ แมนเชสตอร์ ซิตี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และรวมถึง รีล มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น