xs
xsm
sm
md
lg

“โพดอลสกี” วอน “อาร์วีพี” อยู่ปืนต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพลดี้ เริ่มวางแผนกับ อาร์เซนอล
ลูคัส โพดอลสกี กองหน้าป้ายแดงของ อาร์เซนอล แสดงความหวังว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี กัปตันทีม “ปืนใหญ่” ที่ประกาศไม่ต่อสัญญา และอาจจะถูกปล่อยออกจากทีมไปช่วงซัมเมอร์นี้ จะเปลี่ยนใจค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไปในอนาคต

หัวหอกตัวทีมชาติเยอรมนี ย้ายมาร่วมทัพ “กันเนอร์ส” ด้วยค่าตัว 11.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 580 ล้านบาท) ตั้งแต่ก่อนทัวรนาเมนต์ยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครนจะเริ่มขึ้น โดยเจ้าตัวยอมรับเป็นเรื่องที่ดีมากหากได้ลงเล่นร่วมกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ซูเปอร์สตาร์คนสำคัญของทีมในฤดูกาลหน้า และยังหวังลึกๆ ว่า “อาร์วีพี” จะค้าแข่งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป

“สิ่งที่ผมอยากจะบอก ก็คือ ฟาน เพอร์ซี มีสถิติการยิงประตูในฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ และผมหวังด้วยว่าเขาจะอยู่กับ อาร์เซนอล ต่อไป มันจะเยี่ยมมากถ้าผมได้ลงร่วมกับเขา แต่เรื่องทั้งหมดนี้ผมไม่สามารถควบคุมอะไรได้”

ทั้งนี้ โพดอลสกี เปิดเผยถึงเหตุผลที่ตนเองตัดสินใจอำลาทีม เอฟซี โคโลญจ์ มาร่วมงานกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ว่า “เขาพาปืนใหญ่ไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้ทุกๆ ปี และเป็นผู้มีชื่อเสียงในประเทศเยอรมนี สิ่งที่ผมชอบ เวนเกอร์ คือ การเล่นเกมบุกเขามีเป้าหมาย มีสไตล์ที่ชัดเจน”

“อาร์เซนอล เป็นทีมที่มีคุณภาพและพวกเขาไม่ควรจะจบฤดูกาลในอันดับต่ำกว่าที่ 4 ซึ่งการไปเล่นฟุตบอลยุโรปใบใหญ่คือเป้าหมายที่เราควรได้รับ สำหรับผมพวกเรา มีโอกาสดีกว่าทีมต่างๆ ในพรีเมียร์ ลีก เพียงแต่สิ่งสำคัญคือต้องเล่นให้ดีตั้งแต่เริ่มจนจบเท่านั้น”
เวนเกอร์ คือหนึ่่งเหนุผลที่ย้ายมา
อาร์วีพี เตรียมถูกปล่อยออกไป
กำลังโหลดความคิดเห็น