xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน มาร์ไวจ์ก” โดดป้อง RVP

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจ์ก ยังคงไว้เนื้อเชื่อใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ โดยการส่งลงสนามเป็นตัวจริง และอาจจับคู่กับ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ล่าตาข่าย โปรตุเกส ในเกมชี้ชะตาของ เนเธอร์แลนด์ส ซึ่งทั้งคู่มีคิวดวลแข้งกัน คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.เวลา 01.45 น.ตามเวลาในประเทศไทย

ขุนพล “ฟลายอิง ดัตช์ แมน” เข้าร่วมศึก ยูโร 2012 ในฐานะทีมเต็งแชมป์ แต่กลับทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ จากการแพ้ 2 นัดรวด และทำได้แค่ประตูเดียว จึงมีความเป็นไปได้ว่า นักเตะจากแดนกังหันลม อาจตกรอบแรกไปอย่างพลิกความคาดหมาย

อย่างไรก็ตาม กุนซือทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ยังคงเชื่อว่า “อาร์วีพี” ยังเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของทีม และหวังว่า กัปตันทีมอาร์เซนอล จะเรียกฟอร์มเก่งของตนเองกลับมาได้ ในนัดสำคัญกับ โปรตุเกส

อดีตผู้จัดการทีม เฟเยนูร์ด กล่าวว่า “ผมไม่มีอะไรจะต้องพิสูจน์ แต่เหตุผลที่ผมส่ง ฟาน เพอร์ซีย์ ลงเล่นตำแหน่งศูนย์หน้า เพราะเขาเล่นได้ดีใน 2 เกมที่ผ่านมา และสามารถทำประตูสุดสวยในเกมที่พบกับ เยอรมัน เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นแนวรุกที่ดีที่สุดของเรา นั่นคือ เหตุผลว่าทำไมผมจึงให้เขาลงเล่นในเกมสำคัญเช่นนี้”

กุนซือดีกรีรองแชมป์โลก อาจส่ง คลาส แยน ฮุนเตลาร์ จับคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ในเกมสำคัญกับ นักเตะจากแดนฝอยทอง ซึ่ง “อัศวินสีส้ม” ต้องการชัยชนะด้วยผลต่าง 2 ประตู และต้องลุ้นให้ เยอรมนี ชนะ เดนมาร์ก จึงจะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย
เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจ์ก
โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น