xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์เร้าแข้งปืน RVP ไม่ใช่พระเจ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ความหวังในการทำประตูของอาร์เซนอล
อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กระตุ้นลูกทีมให้ลุกขึ้นสู้ในเกมนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ เพื่อคว้าโควตายูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า และอย่าฝากความหวังไว้ที่กัปตันทีม “RVP” โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ มากเกินไป

หลังจากที่อาร์เซนอลพลาดท่าทำได้แค่เสมอกับ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้สโมสรดังจากลอนดอนพลาดโอกาสในการทำคะแนนทิ้งห่างนิวคาสเซิล ซึ่งพ่ายให้แก่แมนเชสเตอร์ ซิตีไป 0-2 และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ทำได้เพียงแค่เสมอกับแอสตัน วิลลา 1-1

เกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายสัปดาห์หน้า จะเป็นเกมที่ยากแก่การคาดเดา เมื่ออาร์เซนอล ทีมอันดับ 3 มีคะแนน นำ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อยู่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น ซึ่งอาร์เซนอลจะต้องเอาชนะเวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในนัดสุดท้ายเพื่อการันตีพื้นที่ยูฟา แชมเปียนส์ลีก

เวนเกอร์ ยอมรับว่า อาร์เซนอลไม่มีเกมการแข่งขันให้แก้ตัวอีกแล้ว และเขาทำได้แค่เพียงหวังว่า กัปตันทีม โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ จะเป็นความหวังของทีมในนัดที่เหลือ หลังจากที่กัปตันทีมคนเก่งทำประตูที่ 30 ในพรีเมียร์ลีกของตนเองในเกมที่พบกับนอริช ซิตี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์สื่อว่า “เมื่อคุณลองดูโอกาสทำประตูในเกมที่เราพบกับนอริช ซิตี มันไม่น่าเชื่อเลยว่า เราจะทำได้แค่ 3 ประตู เป็นอีกครั้งที่เราถูกลงโทษ เพราะเราคาดหวังว่าโรบิน จะทำประตูให้เราได้ และหลายๆ ครั้งที่เราทำประตูได้น้อยเกินไปจากผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น