xs
xsm
sm
md
lg

“RVP” ยังนิ่ง แต่รักปืนเสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ยังไม่เปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตของตนเองกับ อาร์เซนอล หลังจบเกมนัดปิดฤดูกาล แต่ยังยืนว่า เขายังรักสโมสรแห่งนี้เสมอ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ขณะเดียวกัน อาร์แซน เวนเกอร์ ยังคิดว่าจะรั้งตัวศูนย์หน้าวัย 28 ปี ไว้ได้ รวมทั้งภรรยาของ ฟาน เพอร์ซี ยังยืนยันว่า ครอบครัวของเธอยังมีความสุขกับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน

ฟาน เพอร์ซี ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่อง ว่า เขาอาจย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือ ยูเวนตุส แต่พอกัปตันทีม “ปืนใหญ่” ถูกถามว่า จะยังคงค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไปหรือไม่ ดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ ลีก ยังตอบได้แค่เพียงว่า “คุณไม่รู้หรอกว่า อาร์เซนอล เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่แค่ไหน”

นักเตะยอดเยี่ยม “พีเอฟเอ” ยังกล่าวอีกว่า “ผมอยู่กับอาร์เซนอลมา 8 ปี ผมรักสโมสรแห่งนี้มาก ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จะไม่มีสิ่งใดทำให้ผมเปลี่ยนไปได้ ผมจะคุยเรื่องอนาคตของผมในสัปดาห์หน้า อาร์เซนอลเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมยังคงรักสโมสรนี้ตลอดไป”

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีม ยังหวังว่า ตนเองจะสามารถรั้งตัวดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรไว้ได้ หลังจากที่ “เดอะ กันเนอร์ส” คว้าอันดับ 3 ซึ่งจะได้สิทธิ์ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยไม่ต้องลงเล่นรอบคัดเลือก และการได้ไปเล่นทัวร์นาเมนต์ที่ใหญ่ที่สุดในระดับสโมสรของยุโรป จะช่วยให้ทีมมีโอกาสคว้าตัวผู้เล่นชั้นดี มาร่วมทีมได้ ซึ่งจะทำให้ “อาร์วีพี” เชื่อมั่นว่า ทีมมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ หลังจากที่ สโมสรจากลอนดอนเหนือ ไม่ได้แชมป์อะไรเลยมา 6 ปีแล้ว

นอกจากนี้ ภรรยาของ ฟาน เพอร์ซี ยังออกมากล่าวถึงชีวิตครอบครัวอีกว่า “เราอาศัยอยู่ที่ลอนดอนมา 8 ปี และเรารักที่นี่ เราไม่อยากจะเปลี่ยนแปลงสิ่งใดๆ ในครอบครัว ลูกของเรายังคงไปโรงเรียนที่ตั้งอยู่ในลอนดอน และพวกเขาต่างก็มีความสุขกับการใช้ชีวิตที่นี่เช่นเดียวกัน ถ้าเราต้องการจะตัดสินใจเกี่ยวกับบางเรื่อง มันจะไม่ใช่เรื่องของ โรบิน เพียงคนเดียว เขาจะต้องนึกถึงครอบครัวด้วย”
อนาคตของ RVP ยังไม่แน่นอน
เวนเกอร์ หวังว่า กัปตันทีม จะไม่ย้ายไปไหน
RVP และ ภรรยา
กำลังโหลดความคิดเห็น