xs
xsm
sm
md
lg

“เพอร์ซี” ตัวเต็งโผนักเตะยอดเยี่ยมผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซีย์ เป็นตัวหลักที่ อาร์เซนอล ขาดไม่ได้
โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกฟอร์มแรงจากค่าย อาร์เซนอล เป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หลังสมาคมได้มีการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง 6 คนสุดท้าย พร้อมประกาศผู้เข้าชิงดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำลีกอังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 16 เมษายน กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานสมาคมนักฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ ได้ประกาศรายชื่อนักเตะที่มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 จำนวน 6 คน ได้แก่ โจ ฮาร์ท จอมหนับจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี เซร์คิโอ อเกวโร กับ ดาบิด ซิลบา 2 คู่หูจาก “เรือใบสีฟ้า” ซึ่งรายแรกติดโผดาวรุ่งยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน เวยน์ รูนีย์ ดาวยิงจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาน เพอรซี กัปตันทีม อาร์เซนอล และ สก็อต ปาร์กเกอร์ ห้องเครื่องจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

โดย ฟาน เพอร์ซีย์ กัปตันทีมของ อาร์เซนอล ถือเป็นตัวเต็งที่คว้าตำแหน่งนี้ไปครอง หลังจากสลัดจากอาการบาดเจ็บยาว และกลับมาเล่นในฟอร์มที่สุดยอด ยิงไปแล้ว 34 ประตู ในทุกรายการให้กับ “ปืนใหญ่” และยังเป็นกำลังสำคัญที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ขาดไม่ได้ในซีซันนี้

ขณะที่ เทย์เลอร์ ให้ความเห็นถึงหัวหอกชาวดัตช์ ว่า “เขาสร้างความมหัศจรรย์จริงๆ เมื่อคุณนึกถึงผู้เล่นที่ เวนเกอร์ ถึงตัวเข้ามาจากทีม เฟร์เยนูด ด้วยค่าตัวเพียง 2.75 ล้านปอนด์ ผมคิดว่ามันน่าทึ่งมากๆ และเมื่อพูดถึง เดนิส เบิร์กแคมป์ รุด ฟาน นิสเตลรอย หรือ มาร์โก ฟาน บาสเทน ถือว่า เพอร์ซีย์ แทบจะถอดแบบการสังหารประตูมาจากนักเตะเหล่านี้”

พร้อมกันนี้ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ ได้ประกาศนักเตะดางรุ่งที่มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล นักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของเมืองผู้ดี ซึ่งประกอบด้วย ดาวรุ่งที่ทำผลงานน่าประทับใจ 6 คนได้แก่ แดนนี เวลเบ็ค, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน, ไคล์ วอล์กเกอร์, เซร์คิโอ อเกวโร และ แกเร็ธ เบล
กำลังโหลดความคิดเห็น