xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ปืนมั่น "อาร์วีพี" ไม่หน้าเงินซบเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชื่อ อาร์วีพี ไม่ใช่พวกหน้าเงิน?
ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานสโมสรของ "ปืนโต" อาร์เซนอล แสดงความมั่นใจว่าจะสามารถรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนไว้กับทีมต่อไปได้ แถมเชื่อมั่นว่าจะไม่ย้ายไปซบ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เพียงเพราะข้อเสนอราคางามเป็นแน่

ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมพา "ปืนโต" เก็บชัยได้อย่างต่อเนื่องจากผลงานยิงประตูให้ทีมในช่วงหลัง ส่งผลให้เวลานี้เจ้าตัวกลายเป็นเป้าหมายสำคัญของ "เรือใบสีฟ้า" ที่เตรียมยื่นข้อเสนอล่อใจยั่ว ฟาน เพอร์ซีย์ มาสวมยูนิฟอร์มสีฟ้า-ขาว ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด เจ้าของทีม มั่นใจว่า "อาร์วีพี" จะไม่สนข้อเสนอจากทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมจรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไปอย่างแน่นอน หลังสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในฤดูกาลหน้านี้

"ผมคิดว่าโรบินและครอบครัวของเขานั้นมีความสุขดีกับชีวิตในกรุงลอนดอน และก็ไม่คิดว่าเขาจะย้ายทีมเพียงเพราะเรื่องของเงินเช่นเดียวกับนักเตะรายอื่นที่เป็นกันอย่างแน่นอน" ฮิลล์-วูด ให้ความเห็นในเรื่องนี้พร้อมเชิงจิกกัด

ขณะเดียวกัน เจ้าของทีม "ปืนโต" ก็ยืนยันว่ากำลังมองถึงการเสริมทัพนักเตะช่วงซัมเมอร์เช่นกัน โดยเฉพาะเป้าหมายใหญ่อย่าง มาริโอ เกิทเซ กองกลางดาวรุ่งของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ค่าหัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ที่เจ้าตัวบอกว่าพร้อมทุ่มเต็มที่แน่ หากคิดว่าเป็นคนที่ใช่ โดยกล่าวว่า "หากเจอคนที่ใช่กับตำแหน่งที่เหมาะสม เราก็ยินดีทุ่ม บอกได้เลยว่าเรามีงบมากพอที่จะจ่าย แต่ค่าตัวเขาดูบ้าเลือดไปหน่อย"
เกิทเซ เป้าหมายปืนโต
กำลังโหลดความคิดเห็น