xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์"มั่นใจ "อาร์วีพี"ไม่ชิ่งหนีปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ กับ ฟาน เพอร์ซีย์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของอาร์เซนอล มั่นใจว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ดาวยิงตัวเก่งประจำทีม จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม และไม่คิดย้ายหนีออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม อย่างแน่นอน

ผลงานดีวันดีคืนสำหรับพลพรรค "ปืนโต" ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะโบลตันไปได้ 2-1 ในเกมคาร์ลิง คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยเกมต่อไปของอาร์เซนอล มีคิวบุกไปทำศึกลอนดอน ดาร์บี แมทซ์ กับเชลซี วันเสาร์ที่ 29 ต.ค.นี้

ขณะเดียวกัน อาร์เซนอลก็ต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อเก็บผู้เล่นคนสำคัญไว้กับทีมต่อไป โดยเฉพาะในรายของ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ดาวยิงตัวกลั่นจากแดนกังหันลม ที่เหลือสัญญากับทีมอยู่อีก 18 เดือน เท่านั้น และมีข่าวว่าบอร์ดบริหารเตรียมขายทอดตลาด เช่นเดียวกับซาเมียร์ นาสรี ที่โยกซบแมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของปืนโต กล่าวอย่างมั่นใจว่า "อาร์วีบี" ผู้ซัดไปแล้ว 9 ประตู จากการลงสนาม 13 นัดในฤดูกาลนี้ จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมอย่างแน่นอน "โรบินเหลือสัญญากับเราอยู่แค่ 18 เดือน และผมก็มั่นใจเป็นอย่างมากว่าเขาจะต่อสัญญากับเราแน่นอน ผมมั่นใจเสมอ"
กำลังโหลดความคิดเห็น