xs
xsm
sm
md
lg

บอร์ดปืนคืนค่าตั๋วแฟนบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆอาร์เซนอล ถึงกับเซ็งกับผลการแข่งขัน
บอร์ดบริหารของอาร์เซนอล ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการคืนเงินค่าตั๋วให้กับแฟนๆ เดอะ กันเนอร์ส ที่เดินทางไปเชียร์ทีมรักพ่ายผียับ 8-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (28 ส.ค.) ด้าน โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ออกมาขอบคุณแฟนบอลที่ส่งเสียงเชียร์ตลอดเกม แม้ต้องพบกับความผิดหวัง

ถือเป็นโศกนาฏกรรมอันหวาดผวาของอาร์เซนอลอย่างแท้จริง เมื่อพลพรรคปืนโต บุกไปพ่ายแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนิดย่อยยับ 8-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา เล่นเอาแฟนเดอะ กันเนอร์ส ที่เดินทางไปชมเกมถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงกับรับไม่ได้อย่างแรง

อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารของอาร์เซนอล วางแผนกู้ศรัทธาของแฟนบอลให้กลับมาอีกครั้ง ด้วยการคืนเงินค่าตั๋ว และค่าเดินทางให้กับแฟนๆกว่า 3,000 คน ที่เดินทางไปเชียร์ในวันนั้น และเตรียมลดค่าตั๋วเกมนัดเยือนอื่นให้ในแมตช์ต่อไป

โดยทางสโมสรอาร์เซนอล ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ ว่า “ผลการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น สร้างความผิดหวังให้แก่ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทางสโมสรอย่างมาก ดังนั้น พวกเราต้องการแสดงจิตสำนึกต่อแฟนๆ ที่ยอดเยี่ยมทุกคน โดยพวกเราจะระบุรายละเอียดให้ทุกคนได้รับทราบต่อไป”

ด้านกัปตันทีมอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ แสดงความเห็นถึงการแก้ไขปัญหาด้วยวิธีดังกล่าว พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ “นั่นคือ สิ่งที่ดีมาก พวกเขาส่งเสียงให้กำลังใจตลอด 90 นาทีเต็ม เราสำนึกถึงบุญคุณของแฟนบอลอย่างแท้จริง มีบางเวลาที่คุณมักเห็นว่าแฟนๆเดินออกจากสนามก่อนเกมจบ แต่เมื่อเราเดินไปหาพวกเขาหลังจบการแข่งขัน ดูเหมือนว่าทุกคนยังอยู่กับเราที่สแตนด์เชียร์เสมอ นั่นคือ สิ่งที่ทำให้รู้สึกดีอยู่เสมอ และขอขอบคุณทุกคนสำหรับเรื่องนี้ด้วย”
บินมาไกล แต่มาดูทีมรักแพ้หลุดลุ่ยแบบนี้ก็ทรุดเหมือนกัน
โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น