xs
xsm
sm
md
lg

ระทึก!! ปืนลุ้นสอยแข้ง "เสือเหลือง" ก่อนปิดตลาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โธมัส ไอซ์ฟิลด์
จับตา "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จะคว้าตัวเพลย์เมกเกอร์หนุ่ม โธมัส ไอซ์ฟิลด์ ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมทันช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองที่กำลังปิดตัวลงในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ได้หรือไม่

โดยตลาดซื้อ-ขายนักเตะยุโรปกำลังจะปิดตัวลงเวลา 23.00 น.วันอังคารที่ 31 มกราคม (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ) บีบให้หลายทีมต้องซื้อนักเตะที่หมายปองให้ทันตามกำหนด ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีข่าวของ อาร์เซนอล ที่สน ไอซ์ฟิลด์ จอมทัพหนุ่มของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ไอซ์ฟิลด์ เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองคนหนึ่งของ ดอร์ทมุนด์ ไม่แพ้ มาริโอ เกิทเซ สมัยที่เล่นให้กับชุดเยาวชนของทีม เแต่ก็ไม่สามารถสอดแทรกเป็นตัวจริงได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่ก็มีผลงานที่โดดเด่นไม่แพ้เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน โดยทำประตูได้ 6 ลูกจาก 12 นัดในสมัยที่เล่นให้ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี

อย่างไรก็ตามตลาดซื้อ-ขายนักเตะกำลังจะปิดตัวลงในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ไอซ์ฟิลด์ มีค่าชดเชยแค่ 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 20 ล้านบาท) จึงมีความเป็นไปได้ว่าสไตล์ของ อาร์เซนอล อาจจะรอถึงช่วงซัมเมอร์ก็เป็นได้เพื่อจ่ายจำนวนนั้น

โดยแหล่งข่าวระบุว่าสโมสร อาร์เซนอล ได้พูดคุยกับตัวนักเตะและ เรซา ฟาเซลี เอเยนต์ส่วนตัวแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 30 มกราคม โดยมีเงื่อนไขว่าหากต้องการย้ายสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงปีใหม่นี้ก็ต้องตรวจร่างกายให้ผ่านด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น