xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” มั่นกัปตันปืนใหญ่ไม่ทิ้งทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เซน เวนเกอร์ เปิดเผยว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี จะยังค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะไม่ยอมจ่ายเงินมากกว่า 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เพื่อกระชาก กัปตันทีมอาร์เซนอล ไปร่วมทีม

“ปืนใหญ่” ตั้งใจจะยื่นสัญญาฉบับใหม่แก่ดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ ลีก แต่กลับต้องพบกับอุปสรรค เมื่อทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง แมนฯ ซิตี หรือ ยูเวนตุส ต่างให้ความสนใจที่จะคว้าตัวศูนย์หน้าชาวดัตช์ ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ผู้จัดการทีม “เดอะ กันเนอร์ส” ถึงกับหัวเสีย เมื่อได้ยินคำถามเกี่ยวกับการย้ายมาค้าแข้งกับ แชมป์กัลโช เซเรีย อา ที่เมืองตูริน ขณะที่ตนเองกำลังทำงานให้สถานีโทรทัศน์ของอิตาลี ระหว่างทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2012 ซึ่ง กุนซือวัย 62 ปี ถึงกับลั่นวาจาว่า ถ้าหาก “RVP” ย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส เขาจะซื้อไอศกรีม ให้นักข่าวคนนั้น

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า “เขาจะอยู่กับ อาร์เซนอล ไม่มีเหตุผลอะไรที่ผู้เล่นระดับโลก จะย้ายมาเล่นใน กัลโช เซเรีย อา ไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียงของลีก ความแข็งแกร่งของลีก หรือสถานภาพทางการเงิน ถ้าเขาย้ายมาอิตาลี ผมจะเลี้ยงไอศกรีมคุณทันที”

ส่วน “เรือใบสีฟ้า” ซึ่งสนใจ อดีตนักเตะเฟเยนูร์ด ไปร่วมทีม และพร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยกว่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) แต่กลับไม่ยอมสู้ค่าตัวของหัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ซึ่งทีมดังจากกรุงลอนดอน ต้องการค่าตัวถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) แต่ ทีมมหาเศรษฐีจากเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมจ่ายแค่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เท่านั้น
เวนเกอร์ มั่นใจว่า RVP จะยังอยู่กับทีม
โรบิน ฟาน เพอร์ซี
กำลังโหลดความคิดเห็น