xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ยันขอรั้งตัว "อาร์วีพี" อยู่ปืนต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี ในชุดซ้อมของปืนใหญ่
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดน้ำหอมของ อาร์เซนอล ยืนยัน ตนเองจะทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี กัปตันทีมชาวดัชต์ที่หมดใจเอาไว้กับทีมในฤดูกาลนี้ให้ได้ แม้ว่าจะมีบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ตามจีบไม่ขาดสาย

โรบิน ฟาน เพอร์ซี เพิ่งประกาศเสียงแข็งไม่ขอร่วมทัพ "กันเนอร์ส" ไปอุ่นเครื่องที่แผ่นดินเอเชียและตกเป็นที่หมายตาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2 คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ ลีก รวมถึง ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช เซเรีย อา สมัยล่าสุด และ รีล มาดริด ทีมดังจากเวทีลาลี กา สเปน อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" จะขอสู้อีกสักตั้งเพื่อรั้งตัวลูกทีมคนเก่งเอาไว้ค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ฤดูกาลหน้า แม้ว่าหัวหอกชาวดัชต์ที่จะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวจะมีสิทธิ์ย้ายทีมออกไปแบบไม่มีค้าตัวหลังจบซีซั่นหน้าก็ตาม "เพอร์ซี คือหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก แม้จะไม่ใช่ที่สุด แต่ผมก็ต้องการเก็บเขาให้อยู่กับทีมต่อไป"

ทั้งนี้ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสยังเชื่อในความเป็นมืออาชีพของ "อาร์วีพี" ว่าจะทุ่มเทเป็นร้อยกับ อาร์เซนอล ไม่ว่าจะได้ย้ายออกจากทีมหรือไม่ได้ย้ายออกไปในปีนี้ "โรบิน คือผู้นำและทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเมื่อปีที่ผ่านมา และหากการซื้อขายเกิดขึ้นมันก็ต้องเกิดขึ้น แต่เมื่อใดที่คุณยังเล่นให้ทีมไหนคุณจะต้องเต็มที่ในทุกๆ วัน ผมคิดว่า เขาเข้าใจดีกับสิ่งเหล่านี้และมีสมาธิในการเล่น"
กำลังโหลดความคิดเห็น