xs
xsm
sm
md
lg

เปแอสเชหอบเงินปาดหน้าผีคว้า “ลูคัส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส มูรา เนื้อหอมสุดขีด
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องเร่งมือถ้าหากอยากได้ตัว ลูคัส มูรา แนวรุกทีมชาติบราซิลชุดลุย โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ หลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมปฎิบัติการปาดหน้าแย่งตัว จากการตีข่าวของ “Oglobo” เว็บไซต์ประเทศบราซิล

แมนฯยู เป็นข่าวว่า คือ ตัวเต็งที่จะคว้า ลูคัส หลังเตรียมประเคนเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เป็นค่าตัวให้กับ เซา เปาโล โดยมีรายงานว่าเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ วาเลเรนกา 0-0 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่ปรากฏตัว เพราะกำลังเจรจาคว้าตัว รวมถึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอก อาร์เซนอล

แต่ล่าสุด แมนฯยู เจอคู่แข่งอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่พร้อมจ่ายเงินไม่อั้นทั้งค่าตัวและค่าเหนื่อยเพื่อคว้า ลูคัส ทว่า ข่าวก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ เพราะตอนนี้แข้งวัย 19 ปี กำลังจะช่วย บราซิล ลงทำศึก โอลิมปิก รอบรองชนะเลิศพบ เกาหลีใต้ ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันอังคารที่ 7 สิงหาคมนี้

วากเนอร์ ริเบโร เอเยนต์ส่วนตัว ลูคัส เผยว่า “ข่าวตอนแรกที่บอกว่า ลูคัส อยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ส่วนตอนนี้ก็รายงานว่ากำลังจะซบ เปแอสเช ทุกคนล้วนพยายามสร้างเรื่องเหมือนเกมต่อจิ๊กซอว์ที่ยุ่งยาก”

รายงานระบุว่า เซา เปาโล ตกลงกับ เปแอสเช เรียบร้อยแล้วพร้อมทั้งสัญญาส่วนตัวของ ลูคัส ที่จะเซ็น 5 ปีแต่จะมีผลเดือนมกราคมปี 2013 โดยทางด้านสมาคมฟุตบอลประจำแดนกาแฟไม่ต้องการให้คุยเรื่องโยกย้ายตอนนี้ เพราะกำลังยุ่งอยู่กับการคั่วเหรียญทอง โอลิมปิก
กำลังโหลดความคิดเห็น