xs
xsm
sm
md
lg

“ลูคัส” เลือกเปแอสเชย้ายปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส มูรา
ลูคัส มูรา กองกลางทีมชาติบราซิล ชุดลุยศึก โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ เผยการตัดสินใจเลือกย้ายซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ ทำเอา “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องอกหักไปตามระเบียบ

ลูคัส มีส่วนพา บราซิล ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ลอนดอน เกมส์ โดยจะพบกับ เม็กซิโก วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ ล่าสุด อนาคตถูกเฉลยเรียบร้อย หลังเป็นข่าวพัวพันกับ แมนฯยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยแข้งวัย 19 ปี เลือกไปเล่นให้กับ เปแอสเช ที่มีเพื่อนร่วมชาติอย่าง ติอาโก ซิลวา กองหลังที่เพิ่งย้ายมาจาก เอซี มิลาน และ เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการด้านกีฬา ปักหลักอยู่แล้ว

ลูคัส ที่จะมีค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เผยว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นช่วงตลาดยุโรปเปิดทำการมกราคมปี 2013 นี้ “ผมจะอยู่ที่ เซา เปาโล จนกระทั่งสิ้นปี ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามทิศทางที่ยอดเยี่ยม เพราะผมสามารถอยู่ช่วยทีมได้อีกเล็กน้อย เนื่องจากบอกเสมอว่าต้องการคว้าแชมป์ก่อนที่จะอำลาไปและผ่านเข้าไปเล่น ลิเบอร์ตาโดเรส คัพ”

“ถ้าเป็นเดือนมกราคม ภารกิจผมที่ เซา เปาโล ก็จะเสร็จสิ้น ส่วนตอนนี้คงต้องมุ่งสมาธิมาที่ทีมชาติ ผมได้แค่หวังว่า หลังจบ โอลิมปิก ทุกอย่างจะไปได้สวย แต่ว่าสัญญายังไม่เรียบร้อยดี โดยได้คุยกับ ติอาโก ซิลวา และ เลโอนาร์โด แล้ว ทั้งคู่พูดถึงอะไรต่างๆ ที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ เปแอสเช รวมถึงโครงการที่รออยู่เบื้องหน้า” แข้ง เซา เปาโล ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น