xs
xsm
sm
md
lg

ส.ลูกหนังแซมบ้า ปัดปล่อย “ลูคัส” ซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคตของ ลูคัส ยังไม่มีบทสรุป
สมาคมฟุตบอลของบราซิล (CBF) เปิดเผยว่า ไม่มีการติดต่อใดๆ จากสโมสรของอังกฤษ เพื่อนำตัว ลูคัส มูรา ไปตรวจร่างกาย ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2012 ขณะที่ เซา เปาโล ยืนยันว่า จะทำทุกอย่างในการรั้ง มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ให้อยู่กับทีมต่อไป

แข้งวัย 19 ปี ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรชั้นนำของยุโรป ตลอดช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา และคาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะคว้าดาวรุ่งเลือดแซมบ้า ไปร่วมทีม ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม สมาคมลูกหนังเมืองกาแฟ ออกมาปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับการเปิดไฟเขียวให้ สตาร์จากถิ่นโมรุมบี ไปเข้ารับการตรวจร่างกาย และดำเนินการเซ็นสัญญาร่วมทัพ “ปิศาจแดง” ในฤดูกาล 2012-13 ที่จะถึงนี้

ทางด้าน “ซีบีเอฟ” กล่าวผ่าน “โกลโบ เอสปอร์เต” ว่า “เราไม่ได้รับคำร้องใดๆ จากทีมในอังกฤษ เกี่ยวกับเรื่องนั้น ในกรณีที่เราได้รับเรื่องดังกล่าว เราจะไม่อนุญาตให้นักเตะออกจากแคมป์ เพื่อไปตรวจร่างกาย”

ส่วน เจา เปาโล เด เฆซุส โลเปส รองประธานสโมสร เซา เปาโล กล่าวผ่าน “แลนซ์เน็ต” ว่า “ลูคัส จะกลับมาร่วมทีมหลังจบโอลิมปิกแน่นอน การเจรจายังไม่มีความคืบหน้า อย่างที่เราบอกไปแล้วว่า มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะย้ายทีมช่วงเปิดตลาดนักเตะของยุโรป เราไม่มีความคิดที่จะขายเขาออกไป แต่เราก็ไม่โง่ เรารู้ว่าสถานการณ์ใดที่เราจะปฏิเสธไม่ได้ แต่เรายังไม่เห็นข้อเสนอแบบนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น