xs
xsm
sm
md
lg

“งูใหญ่” ปาดหน้าผีซิว “ลูคัส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อวืด ลูคัส มูรา
อินเตอร์ มิลาน จ่อคว้าตัว ลูคัส มูรา ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีรายงานข่าวจากประเทศอิตาลีว่า ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรีย อา ตกลงค่าตัวกับ เซา เปาโล เรียบร้อยแล้ว

นักเตะวัย 19 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ตลอดฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่จากการเปิดเผยของ “สกาย สปอร์ต อิตาเลีย” ระบุว่า “งูใหญ่” เตรียมทุ่มเงิน 27 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของ มิดฟิลด์บราซิลเลียน และมีออปชันจ่ายเพิ่มอีก 5 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านบาท) หากลงเล่นตามครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

“ปิศาจแดง” ซึ่งถูกคาดว่าจะระงับแผนการดึงตัว เด็กปั้นของ เซา เปาโล มาร่วมทีม เนื่องจาก ทีมชื่อดังจากบราซิล ต้องการค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อแลกกับ แข้งแซมบ้าชุดโอลิมปิก 2012

ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มัสซิโม โมรัตติ ประธาน “เนรัซซูรี” ยืนยันว่า มาร์โก บรังกา ผู้อำนวยการสโมสร กำลังดำเนินการเจรจากับ เซา เปาโล อย่างเป็นทางการเรื่องค่าตัวของ เพลย์เมกเกอร์อนาคตไกล รายนี้

บิ๊กบอสจากถิ่น จูเซปเป เมียซซา กล่าวว่า “อย่างที่คุณรู้ เรากำลังให้ความสนใจนักเตะคนนี้อย่างจริงจัง แต่ความต้องการของเราไม่อาจบังคับเราให้ยอมรับข้อกำหนดทุกรูปแบบ”

ลูคัส และขุนพล “เซเลเซา” คนอื่นๆ อยู่ระหว่างการเตรียมตัว สำหรับการลงเล่นฟุตบอลชาย รอบก่อนรองชนะเลิศ ลอนดอน เกมส์ ซึ่งจะดวลแข้งกับ ฮอนดูรัส ที่สนาม สปอร์ตส ไดเร็ค อารีนา ของ นิวคาสเซิล วันเสาร์ที่ 4 ส.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น