xs
xsm
sm
md
lg

รอง ปธ.เซา เปาโล อ่อยผีซิว “มูรา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส มูรา อาจมีลุ้นซบ แมนฯ ยูไนเต็ด
เจา เปาโล เด เฆซุส โลเปซ รองประธานสโมสรเซา เปาโล เปิดเผยว่า ตนยังคงมีความหวังที่จะเจรจาขาย ลูคัส มูรา ซูเปอร์สตาร์ประทำทีม ให้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าสโมสรดังจากเวทีพรีเมียร์ชิป อาจถอดใจในการล่าดาวรุ่งบราซิเลียน มาเสริมทัพแล้วก็ตาม

เอเยนต์ส่วนตัวของ ลูคัส เปรยว่า นักเตะวัย 19 ปี ยังคงมีความหวังที่จะไปค้าแข้งในแดนผู้ดี กับ “ปิศาจแดง” เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้ทีมดังจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะถูกปฏิเสธค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) โดยสโมสรชั้นนำแดนกาแฟ อย่างไรก็ตาม แชมป์ลีกบราซิล อาจเตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับ รองแชมป์พรีเมียร์ ลีก ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลง

ผู้บริหารสโมสรเซา เปาโล กล่าวว่า “ผมไม่ได้พูดถึงความเป็นไปได้ในอนาคต ว่า เราจะเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเราได้รับความเอื้อเฟื้อที่ยิ่งใหญ่จากพวกเขา และพวกเขาก็อาจยื่นข้อเสนอเข้ามาอีกครั้ง และพวกเขาก็มีความต้องการที่จะคว้าตัว ลูคัส อย่างจริงจัง ขณะที่หลายๆ ทีมในยุโรป ต่างก็ให้ความสนใจ นักเตะของเรา แต่มันเป็นเพียงแค่การตีข่าวบนหนังสือพิมพ์เท่านั้น”

ขณะที่ วากเนอร์ ริเบโร ตัวแทนของเพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบา กล่าวว่า เจ้านายของผม คือ ลูคัส ผมพูดคุยกับเขาตลอด เขาจะเป็นคนตัดสินใจว่าเขาต้องการอะไร และสิ่งที่ผมจะทำต่อจากนี้ ขึ้นอยู่กับนักเตะ ถ้าหากเขาบอกว่า เขาต้องการจะอยู่กับ เซา เปาโล ผมก็จะไม่ตอบรับข้อเสนอใดๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น