xs
xsm
sm
md
lg

ผีโล่ง รองปธ.เซา เปาโลปัดงูทาบ "ลูคัส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯ ยู ยังมีลุ้นคว้า ลูคัส
เจา เปาโล เด เฆซุส โลเปซ รองประธานสโมสร เซา เปาโล ปฏิเสธว่า ตนไม่รู้เรื่องการเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อปล่อยตัว ลูคัส มูรา ไปค้าแข้งใน กัลโช เซเรีย อา แต่อย่างใด หลังมีข่าวว่า ยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี ตกลงเรื่องค่าตัว ดาวรุ่งบราซิลเลียน เรียบร้อยแล้ว

แข้งวัย 19 ปี เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกจับตามองมากที่สุด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีสโมสรชั้นนำของยุโรปอย่าง อินเตอร์ , แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ซึ่งกำลังล่าลายเซ็นของ เพลย์เมกเกอร์อนาคตไกล รายนี้อยู่

จากรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า "งูใหญ่" และ เซา เปาโล บรรลุข้อตกลงในการซื้อ นักเตะแซมบ้าชุด โอลิมปิก 2012 ด้วยค่าตัว 27 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) ซึ่งอาจเพิ่มขึ้นเป็น 32 ล้านยูโร (ราว 1,280 ล้านบาท) หากว่าโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ แต่ ผู้บริหารของทีมจากเมืองกาแฟ ยืนยันว่า ยังไม่มีข้อเสนอจาก "เนรัซซูรี"

รองประธาน เซา เปาโล กล่าวผ่าน "แลนซ์เน็ต" ว่า "ผมไม่เคยรับรู้เรื่องนี้มาก่อน ผมอยู่กับ จูเวนัล จูเวนซิโอ (ประธานสโมสร) เมื่อวันพุธและวันพฤหัสบดี ตอนนี้เรากำลังเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น แต่ข้อเสนอของเขามันยังไม่ดีพอ"
กำลังโหลดความคิดเห็น