xs
xsm
sm
md
lg

ย้ายไม่ย้าย “RVP” ประเดิมปืนใหญ่อุ่นแพะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี เตรียมคัมแบ็ก
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าชาวดัตช์ เตรียมกลับมาลงสนามกับ อาร์เซนอล ในการอุ่นเครื่องกับ เอฟซี โคโลญจ์น วันที่ 12 ส.ค.นี้ หลังปฏิเสธการร่วมทีม ชุดทัวร์เอเชีย เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 29 ปี ทำท่าว่าจะอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังปฏิเสธการต่อสัญญากับ “ปืนใหญ่” ซึ่งสัญญาดังกล่าวจะสิ้นสุดลง เมื่อจบฤดูกาล 2012-13 ทำให้สื่อต่างๆ คาดการณ์ว่า หัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะถูกปล่อยตัวออกไป ก่อนที่ ทีมจากกรุงลอนดอน จะไม่ได้อะไรเลย จากการย้ายทีมของ “อาร์วีพี”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นตัวเต็งที่จะคว้า ดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก 2011-12 ไปร่วมทีม แต่ ณ เวลานี้ กัปตันทีมอาร์เซนอล กำลังจะประเดิมสนามภายใต้ยูนิฟอร์ม “เดอะ กันเนอร์ส” ก่อนที่จะไปร่วมทัพ “อัศวินสีส้ม” ในการลงเตะนัดกระชับมิตร

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ คนใหม่ กล่าวผ่าน “เดอะ มิร์เรอร์” ว่า “โรบิน จะลงสนามเกมแรกวันอาทิตย์นี้ เขาบอกผมว่า เขาจะลงเล่นอย่างน้อย 45 นาที สุดสัปดาห์นี้ มันเป็นเรื่องที่ดี เพราะผมเกือบจะตัดชื่อเขาทิ้งไปแล้ว”

อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิก เสริมอีกว่า “นี่เป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายที่ผมจะใส่ชื่อ ฟาน เพอร์ซี และ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ต ขณะที่ทั้ง 2 คน ยังไม่ฟิต แต่ ฟาน เพอร์ซี เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น