xs
xsm
sm
md
lg

หวังปิดดีล “เพอร์ซี” บิ๊กผีถกปืนวีกเอนด์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี จะได้ย้ายจากปืนมาเล่นให้ผี ?
เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินทางถก อีวาน กาซิดิส ซีอีโอ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ถึงการตกลงซื้อ-ขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี ให้ได้ภายในสุดสัปดาห์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเต็งในการคว้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี มาสู่รั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่ “เดอะ เทเลกราฟ” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานว่า สุดสัปดาห์นี้ เดวิด กิลล์ มีนัดตั้งโต๊ะเจรจากับ อีวาน กาซิดิส ถึงความเป็นไปได้ในการซื้อ-ขายกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์

ก่อนหน้านี้ “ผีแดง” เป็นข่าวครึกโครมใกล้ซิว “อาร์วีพี” ทว่า ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนรับไม่ได้กับข้อเสนอที่ได้รับเพียง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) และ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) อีกทั้งดูเหมือน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศสไม่ต้องการยื่นหอกสุดคมอย่าง ฟาน เพอร์ซี ให้แก่คู่ปรับร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกด้วย

อย่างไรก็ดี จากสถานการณ์ที่ ฟาน เพอร์ซี เหลือสัญญากับทีมดังแห่งลอนดอนเพียงแค่ 12 เดือน และไม่มีแนวโน้มต่อสัญญาปักหลักในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ทำให้ อาร์เซนอล อาจไม่มีทางเลือกในการเก็บดาวเตะวัย 29 ปี ไว้กับสโมสรต่อไป อาจยอมปล่อยแข้งตัวหลักเพื่อแลกกับเงิน 20 ล้านปอนด์ (พันล้านบาท) เนื่องจากช่วงซัมเมอร์นี้มีหลายทีมให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี หรือ ยูเวนตุส
กำลังโหลดความคิดเห็น