xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์ห่วง “วัลคอตต์” โดนแฟนปืนโห่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีโอ วัลค็อตต์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล แสดงความกังวล หลังจาก ธีโอ วัลคอตต์ แนวรุกทีมชาติอังกฤษ ถูกสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” โห่เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม ถล่ม เซาแธมป์ตัน 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

วัลคอตต์ ลงมาเป็นตัวสำรองนาที 75 แทน แชร์วินโญ ก่อนยิงประตูปิดกล่องนาที 88 อย่างไรก็ตาม แฟนบอล อาร์เซนอล โห่นักเตะของตัวเอง สืบเนื่องมาจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่และเป็นข่าวพัวพันกับ เชลซี รวมถึง ลิเวอร์พูล

เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล เผยก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก บุกรัง มงต์เปลลิเยร์ วันอังคารที่ 18 กันยายนนี้ ว่า “ถือเป็นเรื่องน่าผิดหวัง เพราะคุณย่อมต้องการให้ผู้เล่นทุกคนได้รับการสนับสนุน ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไร ก็หวังว่าสิ่งนี้จะไม่ส่งผลกระทบ ผมอยากให้ ธีโอ ต่อสัญญา ดังนั้น ตอนนี้สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ไม่ได้มีผลอะไรโดยตรงกับผมแล้ว เขาเพิ่งอายุ 23 ปีเท่านั้น แต่ผ่านประสบการณ์อะไรต่อมิอะไรมากมาย ซึ่งก็มีทั้งเรื่องดีและไม่ดี”

หากไม่มีการขยายสัญญาฉบับใหม่ วัลคอตต์ ที่ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อปี 2006 สามารถอำลา อาร์เซนอล แบบไม่มีค่าตัวช่วงปิดฤดูกาลนี้ รายงานระบุว่า เขาปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่มีค่าเหนื่อยมูลค่า 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น