xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" ชี้ยากเห็นปืนได้ถ้วยเร็วๆ นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส ยอมรับ อาร์เซนอล ยังห่างไกลความสำเร็จ
เชส ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลนา ออกมาหักหาญน้ำใจแฟนบอล อาร์เซนอล ด้วยการบอกว่าเป็นเรื่องยากที่จะได้เห็นอดีตต้นสังกัดประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้นี้

สมาชิก “กระทิงดุ” ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 โบกมือลา “ปืนใหญ่” กลับไปสวมเสื้อ “เจ้าบุญทุ่ม” สมใจอยากหลังถูกดึงมาปั้นตั้งแต่อายุ 16 ปี โดยเซ็นสัญญา 5 ปีด้วยค่าตัวก้อนแรก 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,450 ล้านบาท) ก่อนจะเพิ่มเป็น 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของนักเตะวัย 24 ปีในอนาคต

แม้ เชส ยืนยันว่ายังคงมี เดอะ กันเนอร์ส อยู่ในใจเสมอ แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยผ่านทาง “สปอร์ต” นิตยสารในบ้านเกิดว่า “ผมปรารถนาที่จะได้อยู่ในสโมสรที่มีโอกาสคว้าแชมป์รายการใหญ่ทุกๆ ปี ซึ่งผมมองไม่เห็นว่าจะมีอนาคตดังกล่าวสำหรับ อาร์เซนอล แม้ผมยังมีความรู้สึกดีๆ กับ อาร์เซนอล แต่ผมเกรงว่าพวกเขาจะไม่สามารถแซงหน้าทีมชั้นนำทีมอื่นในอังกฤษได้”

“ถ้าคุณดูสภาพทีมในฤดูกาลนี้ ผมไม่เชื่อว่าพวกเขาจะจบฤดูกาลได้เหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือเชลซี เนื่องจากมันมีความแตกต่างกันในเรื่องขุมกำลังพอสมควร และ อาร์เซนอล ก็มีสถานะทางการเงินไม่แข็งแกร่งเท่ากับทีมเหล่านั้น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ยากจะเห็น อาร์เซนอล ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก หรือ แชมเปียนส์ ลีก ในอนาคตอันใกล้ แต่ก็หวังว่าจะหาคนมาทดแทนผมได้พร้อมทั้งช่วยให้ อาร์เซนอล กลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์อีกครั้ง” ฟาเบรกาส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น