xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์ยันรั้ง “อาร์วีพี” แม้แฟนโห่ยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยันต้องการรั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แม้ว่าสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” จะโห่ยับเกมอุ่นเครื่องที่ถล่ม โคโลญจน์ ถึงถิ่น ไรน์ เอเนอร์กี สตาดิโอน 4-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2555

ฟาน เพอร์ซี ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังปฏิเสธไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิมซึ่งเหลืออีกเพียงปีเดียว แต่จนแล้วจนรอดศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2012-13 จะเปิดฉากวันที่ 18 สิงหาคมนี้แล้ว การโยกย้ายก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเกิดขึ้น

ล่าสุด ฟาน เพอร์ซี เจ้าของดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป 30 ประตูเมื่อปีที่แล้ว ถูกส่งลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่บุกถล่ม โคโลญจน์ 4-0 แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ 20 นาทีสุดท้าย แต่ถูกแฟนบอล อาร์เซนอล 1,500 คน ที่เดินทางมาเชียร์ถึงประเทศเยอรมนีโห่ยับเยิน

หลังเกม เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล กล่าวว่า “ไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับ ฟาน เพอร์ซี แฟนบอลของเราต้องการให้เขาอยู่ต่อ ดังนั้น คุณสามารถเข้าใจได้เลยทำไมพวกเขาถึงปลุกเร้าในลักษณะนั้น ทุกอย่างที่พูดอาจจะดูเหมือนโกหก เพราะตอนนี้เขาคือนักเตะของทีมยิง 30 ประตูในลีกเมื่อปีที่แล้วและเราก็ต้องการรั้งผู้เล่นที่ดีที่สุด คงบอกอะไรกับคุณมากไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว เพราะว่าผมไม่รู้”

เกมนี้ อาร์เซนอล ได้ประตูจาก โธมัส แฟร์มาเลน (น.7), ลูคัส โพดอลสกี (น.15, 44) และ แชร์วินโญ (น.63) โดยจากนี้จะลงเล่นเกมแรกศึก พรีเมียร์ชิป ด้วยการเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2555
กำลังโหลดความคิดเห็น