xs
xsm
sm
md
lg

“แฟร์มาเลน” เร้าแข้งปืนลืม “อาร์วีพี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์มาเลน ว่าที่กัปตันทีมคนใหม่
โธมัส แฟร์มาเลน กองหลังของอาร์เซนอล ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้ลืมการจากไปของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ซึ่งกำลังจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตั้งสมาธิกับการลงเล่น พรีเมียร์ ลีก ซึ่งจะเริ่มดวลแข้งในวันที่ 18 ส.ค.นี้

ศูนย์หน้ากัปตันทีมชาวดัตช์ ใกล้จะเป็นสมาชิกใหม่ของ “ปิศาจแดง” ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) หลังประกาศเจตนารมย์อย่างชัดเจนว่า จะไม่ต่อสัญญากับ “ปืนใหญ่” เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา ทั้งที่ ยอดทีมจากกรุงลอนดอน พร้อมจะทุ่มค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล เพื่อรั้ง ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ให้อยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป

ขณะเดียวกัน ปราการหลังชาวเบลเจียน ซึ่งได้รับการคาดหมายว่า จะสวมปลอกแขนกัปตันทีม ลงประเดิมสนามกับ ซันเดอร์แลนด์ สุดสัปดาห์นี้ กล่าวว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์สำหรับเราเมื่อปีที่แล้ว เขาทำประตูได้มากมาย และผมรู้สึกผิดหวังที่เขาจากไป แต่เราต้องมุ่งมั่นกับฤดูกาลใหม่กับ อาร์เซนอล เราต้องสู้ต่อไป และผมมั่นใจว่า เรามีทีมที่แข็งแกร่งพอที่จะคว้าแชมป์อะไรก็ได้ โรบิน กำลังจะจากไป และเราต้องก้าวต่อไป”

ส่วน อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “เดอะ กันเนอร์ส” กล่าวว่า “มันไม่ใช่เรื่องที่ดี ถ้าเราเสียนักเตะชั้นยอดออกไป แต่เขาเหลือสัญญาเพียงแค่ 1 ปี ดังนั้น เราจึงไม่มีทางเลือก ผมพูดตรงๆ ว่า ผมอยากปล่อยเขาไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาจะมีข้อได้เปรียบมากมาย เมื่อมี โรบิน อยู่ในทีม เขาเป็นนักเตะที่อันตรายมากๆ คนหนึ่ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น