xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเชียร์” เซ้งเบอร์ 10, “แฟร์มาเลน” กัปตันปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ เซ้งเบอร์ 10 ต่อจาก อาร์วีพี
แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางไซส์เอสของ อาร์เซนอล เตรียมสวมเสื้อหมายเลข 10 ต่อจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่ย้ายไปร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ มอบหมายให้ โธมัส แฟร์มาเลน กองหลังตัวแกร่งสวมบทบาทกัปตันทีม

ข่าวคราวการย้ายทีมของ “อาร์วีพี” ก่อให้เกิดความสั่นสะเทือนไปทั่วแคมป์ “ปืนโต” หลังเจ้าตัวตัดสินใจย้ายซบ “ผีแดง” ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) พร้อมเตรียมเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ในอีกไม่กี่อึดใจต่อจากนี้ และทำให้เสื้อหมายเลข 10 และปลอกแขนกัปตันทีม “ปืนโต” ว่างลง

อย่างไรก็ตาม สื่ออังกฤษ พร้อมใจกันตีข่าวว่า อาร์เซนอล ได้วางทายาทเสื้อหมายเลข 10 อันเป็นเบอร์ของตำนานแข้งอย่าง เดนนิส เบิร์กแคมป์ เอาไว้แล้ว ซึ่งผู้สืบทอดเสื้อเบอร์ที่ “อาร์วีพี” เป็นเจ้าของเดิม คือ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางเลือดผู้ดี ที่คาดหมายว่า จะกลับมาคืนสนามอีกครั้งในช่วงเดือนตุลาคมนี้ หลังการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ดีขึ้นมาก ส่วนหมายเลขเสื้อเบอร์อื่นจะมีการประกาศในคืนวันนี้ (17 ส.ค.)

ขณะเดียวกัน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟรนช์ของทีม ก็มอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ โธมัส แฟร์มาเลน กองหลังชาวเบลเยียม เป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวได้แสดงให้เห็นถึงภาวะผู้นำอันยอดเยี่ยมยาม ฟาน เพอร์ซี บาดเจ็บ ส่วน มิเกล อาร์เตตา กองกลางชาวสเปน เตรียมรับตำแหน่งรองกัปตันทีมในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม
แฟร์มาเลน หัวหน้าทัพคนใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น