xs
xsm
sm
md
lg

“อองรี” หวัง “วิลเชียร์” พาปืนล่าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี อยากเห็นทีมเก่าประสบความสำเร็จ
เธียร์รี อองรี อดีตซูเปอร์สตาร์ของอาร์เซนอล เชื่อมันว่า ทีมเก่าของตนต้องการ แจ็ค วิลเชียร์ กลับมาลงสนามโดยเร็วที่สุด หากหวังจะประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2012-13 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นกลางเดือนเดือนสิงหาคมนี้

วิลเชียร์ พลาดการลงสนามตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า ก่อนจะเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และมีความเป็นไปได้ว่า ดาวรุ่งตัวความหวังของ “ปืนใหญ่” จะไม่สามารถกลับมาลงสนามจนกว่าจะถึงเดือนตุลาคมนี้ และจากการไม่ได้ลงโชว์ผลงานเมื่อฤดูกาล 2011-12 ทำให้มิดฟิลด์วัย 20 ปี หลุดจากโผ สหราชอาณาจักร ชุดโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ตำนาน “เดอะ กันเนอร์ส” รู้ดีว่า กองกลางอนาคตไกล มีความสำคัญต่อทีมจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เพียงใด พร้อมทั้งมั่นใจว่า การคืนสนามของ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอังกฤษ จะช่วยให้ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน มีโอกาสประสบความสำเร็จในอนาคต

นักเตะนิวยอร์ก เรดบูลล์ส กล่าวว่า “คุณต้องการ แจ็ค วิลเชียร์ กลับมาลงสนาม อันดับแรกเขาเป็นแฟนของ อาร์เซนอล และคุณต้องการผู้เล่นแบบนี้ในห้องแต่งตัว มันไม่ใช่แค่เพียงเขาเป็นสาวก เดอะ กันเนอร์ส และ เป็นคนอังกฤษ แต่เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด มันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่เขากำลังรักษาตัวอยู่ ผมทำได้แค่หวังว่า เขาจะกลับมาลงสนาม และสวมเสื้อทีมรักของตัวเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น