xs
xsm
sm
md
lg

“เคฮิลล์” แย้มสนเล่นทอฟฟีช่วงปิดลีกมะกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคฮิลล์ กับเบอร์ 17 เครื่องหมายการค้า
ทิม เคฮิลล์ กองกลางจอมพังประตูชาวออสเตรเลีย ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทัพ นิวยอร์ก เรดบลูส์ ทีมดังแห่งเมเจอร์ ลีก สหรัฐฯ เผย มีสนใจกลับมาเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน สังกัดเก่าในพรีเมียร์ ลีก แบบยืมตัว ในช่วงที่ฟุตบอลเมืองลุงแซมปิดซีซัน ทว่า ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับสโมสรใหม่ก่อน

ดาวเตะร่างเล็กจอมโขกประตูตัดสินใจย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ไปอยู่กับ นิวยอร์ก เรดบลูส์ ที่มี ซูเปอร์สตาร์อย่าง เธียร์รี อองรี ค้าแข้งอยู่ ด้วยค่าตัวราว 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท) และได้เดินทางไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยประกาศลั่นขอมุ่งมั่นเรียกความฟิตเพื่อทำผลงานให้ดีกับสโมสรใหม่

อย่างไรก็ตาม เคฮิลล์ ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะกลับมาเล่นให้กับทีม “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ในเวทีพรีเมียร์ ลีก อีกครั้งหากว่ามีโอกาส ซึ่งเจ้าตัวเปรยทำนองว่าอยากกลับไปเล่นแบบยืมตัวในช่วงที่ฟุตบอล เมเจอร์ ลีก สหรัฐฯ ปิดฤดูกาล

“ผมต้องขอโฟกัสไปที่ทีม เรดบลูส์ ก่อนในทุกสิ่งทุกอย่างช่วง 3 เดือน ผมคิดถึงแต่เรื่องอนาคตที่สโมสรแห่งนี้ แต่อีก 3 เดือนหน้าข้างฤดูกาลจะปิดลง และผมมีโอกาสเล่นให้ นิวยอร์ค แต่ผมรู้ใจตัวเองดีเมื่อต้องออกจาก เอฟเวอร์ตัน ผมไม่เคยเล่นให้ทีมนอกศึกพรีเมียร์ ลีก มาก่อน ซึ่งผมต้องเคารพประธานสโมสร แฟนบอล และผู้จัดการทีม” แข้งวัย 32 ปี กล่าว

สำหรับ เคฮิลล์ กลายเป็นดาวเตะชื่อดังรายล่าสุดที่ย้ายมาเล่นใน เมเจอร์ ลีก และหวังได้กลับไปค้าแข่งในลีกแดนผู้ดีหรือลีกยุโรปเหมือนอย่างที่ เดวิด เบ็คแฮม, เธียร์รี อองรี, ร็อบบี คืน และ ลอนดอน โดโนแวน เคยทำมาแล้วในช่วงปิดฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น