xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ฉุนเบลเยี่ยมเข็น "แฟร์มาเลน" บู๊อุ่นแข้งทั้งที่เจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์มาเลน (ขวา)
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" อาร์เซนอล ไม่พอใจการมีโปรแกรมอุ่นเครื่องทีมชาติมาคั่นเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะได้ตำหนิทีมชาติเบลเยี่ยมที่เข็น โธมัส แฟร์มาเลน กองหลังตัวเก่งลงสนามครบ 90 นาทีทั้งที่นักเตะกำลังมีปัญหาบาดเจ็บ

กุนซือชาวฝรั่งเศส แสดงความไม่พอใจดังกล่าวก่อนหน้านำทัพ อาร์เซนอล ฟาดแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดสำคัญ คืนวันเสาร์ที่ 3 มี.ค.นี้ โดย "เดอะกันเนอร์ส" ก็เจอสถานการณ์เช่นเดียวกับสโมสรอื่นที่ผู้เล่นเพิ่งกลับมาจากการเดินทางไปรับใช้ทีมชาติในเกมกระชับมิตรกลางสัปดาห์

โรบิน ฟานเพอร์ซี กองหน้าฟอร์มฮอต ลงเล่นให้ ฮอลแลนด์ บู๊กับ อังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ ทั้งที่มีปัญหาเจ็บขาหนีบ แต่สิ่งที่ทำให้ เวนเกอร์ ไม่พอใจมากคือกรณีของ เบลเยี่ยมที่ส่ง แฟร์มาเลน ลงเตะตลอด 90 นาทีกับ กรีซ ทั้งที่ทีมไม่ได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 ในช่วงกลางปีนี้

"ดูเหมือน เบลเยี่ยม ตัดสินใจในสิ่งที่ผมไม่เข้าใจเลยสักนิด และเรากำลังดูช่องทางเพื่อตำหนิพวกเขา ประการแรกเลย เขาบังคับให้นักเตะเดินทาง แล้วก็บังคับให้ลงเล่น 90 นาที หลังจากได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่มีกองหลังอีกคนบนม้านั่งสำรองซึ่งไม่ได้เล่นสักนาที อีกทั้งเกมกระชับมิตรก็ไม่สำคัญอะไรเพราะพวกเขาไม่ได้ไปเตะยูโร ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ" เวนเกอร์ กล่าวอย่างอารมณ์เสีย
กำลังโหลดความคิดเห็น