xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ย้ำไม่มีแผนซื้อใครเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยังยึดนโยบายประหยัด
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ย้ำคำเดิมไม่มีแผนเข้าสู่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้เพื่อเสริมทัพตัวผู้เล่น โดยยินดีที่จะรอให้ลูกทีมซึ่งบาดเจ็บฟิตคืนกลับมาช่วยทีม

บรรดาแฟนบอล "กันเนอร์ส" ตะโกนเรียกร้องให้ เวนเกอร์ ซื้อผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพระหว่างเกมลีกเมืองผู้ดีนัดล่าสุด ที่ อาร์เซนอล พ่ายคารังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา

ตอนนี้กุนซือชาวฝรั่งเศสไม่มีตัวเลือกมากนักในแผงกองหลังโดยเฉพาะตำแหน่งฟูลแบ็กที่ บาการี ซานญา คีแรน กิบบ์ส และ อังเดร ซานโต๊ส นัดกันเจ็บ กระทั่งต้องขยับ โธมัส แฟร์มาเลน และ โยฮัน ฌูรู ไปยืนตำแหน่งดังกล่าวแทนในเกมรับมือทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

แต่เมื่อถูกถามว่าเห็นด้วยหรือไม่กับการเรียกร้องของแฟนบอลที่ต้องการให้ อาร์เซนอล ใช้จ่ายเงินเพื่อปรับปรุงทีมให้ดีขึ้น เวนเกอร์ ตอบว่า "ผมไม่เห็นด้วย การใช้จ่ายเงินไม่ใช่เป้าหมายและไม่เคยเป็นมาตลอดในความคิดของผม เราต้องการให้ผู้เล่นกลับมา ตอนนี้เราขาดไปนับ 10 คน เมื่อคุณเห็นการสร้างสรรค์โอกาสที่เรามีในครึ่งหลังของเกม มันสำคัญที่เราต้องได้ผู้เล่นกลับมา"
กำลังโหลดความคิดเห็น