xs
xsm
sm
md
lg

ปืนปล่อย “แชร์วินโญ” ซบโรมา 10 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชร์วินโญ ลาป้อมปืนไปอยู่รังหมาป่า
อาร์เซนอล ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก จัดการปล่อยตัว แชร์วินโญ กองหน้าทีมชาติไอวอรี โคสต์ ให้ย้ายไปอยู่กับ โรมา ยอดทีมแห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวยิงวัย 26 ปี ไม่ประสบความสำเร็จในการยึดตัวจริงในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังย้ายจาก ลีลล์ เมื่อปี 2011 ทว่าฤดูกาลแรกยิงได้แค่ 4 ประตู ขณะที่ปีก่อนผลงานกระเตื้องเล็กน้อยยิง 7 ลูกแต่ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของ อาร์แซน เวนเกอร์

ล่าสุด “ปืนโต” จัดการปล่อยแข้งชาวไอวอรี โคสต์ ให้ทางฝั่ง โรมา เอาไปใช้งานเป็นที่เรียบร้อยด้วยสนนค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) โดย อาร์เซนอล ก็ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันในเรื่องนี้พร้อมขอบคุณนักเตะที่อยู่ช่วยทีมมาตลอด 2 ปี

ส่วน แชร์วินโญ โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ เพื่อขอบคุณอดีตต้นสังกัดเช่นกัน โดยข้อความระบุว่า “ขอบคุณแฟนบอล อาร์เซนอล ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอด 2 ปีที่ผมอยู่ที่นี่ และขอบคุณเพื่อนร่วมทีมรวมถึงสตาฟฟ์โค้ชทุกคนที่ช่วยเหลือกันมาตลอด”

สำหรับ โรมา ภายใต้การนำทัพของ รูดี การ์เซีย ต้องการเสริมขุมกำลังให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อก้าวขึ้นไปติดท็อปทรีของ กัลโช อีกครั้ง หลังฤดูกาลที่ผ่านมาจบแค่อันดับ 6 ชวดโควตาไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ซ้ำร้ายยังแพ้ ลาซิโอ คู่อริร่วมเมืองในศึก โคปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น