xs
xsm
sm
md
lg

“โอซิล” ขอโทษเมินขอบคุณแฟนปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอซิล (ซ้าย) เจอเพื่อนต่อว่า
เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติเยอรมัน ออกมาขอโทษแฟนบอล อาร์เซนอล กรณีไม่แสดงความขอบคุณ หลังบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-6 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

อดีตมิดฟิลด์ แวร์เดอร์ เบรเมน และ รีล มาดริด เมินปรบมือเป็นเกียรติแก่เหล่าสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” ซึ่งเดินทางมาเชียร์ทีมรักถึงสนาม เอติฮัด สเตเดียม เป็นเหตุให้ แพร์ แมร์เตอร์ซัคเกอร์ ปราการหลังเพื่อนร่วมชาติ ตำหนิจอมแอสซิสต์วัย 24 ปี จนกลายเป็นประเด็นบาดหมาง

อย่างไรก็ตาม นักเตะค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.125 พันล้านบาท) โพสต์ข้อความผ่าน “เฟซบุ๊ก” เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า ตนผิดหวังกับผลงานตัวเอง และความปราชัยอย่างยับเยินของ “ปืนใหญ่”

กองกลางเชื้อสายเติร์ก กล่าว “ผมเสียใจที่ไม่ได้ขอบคุณแฟนๆ ตอนจบเกม พวกคุณทุกคนล้วนมีความสำคัญต่อผมมาก ผมรู้พวกคุณเดินทางมาไกล และยอมเสียเงินเพื่อมาเชียร์เรา ผมหงุดหงิดกับผลการแข่งขัน ผมควรจะขอบคุณทุกๆ คนตามธรรมเนียมของสโมสร ไม่ว่าจะชนะ, เสมอ หรือแพ้”

จากชัยชนะแมตช์ดังกล่าว ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” โกยคะแนนจี้จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก เหลือ 3 แต้ม อีกทั้งทำให้ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่ชนะคู่แข่งติดต่อกัน 3 เกม หลังเสมอ เอฟเวอร์ตัน สัปดาห์ที่แล้ว และพ่าย นาโปลี 0-2 ใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น